Chương 1:
Hoa mỹ pháo hoa giằng co hơn hai giờ, nhưng đáng tiếc giữa sân người không một cái có tâm tình thưởng thức.
Đây là một cái ngoài trời quảng trường, chu vi có hùng vĩ chạm trổ hoa văn đứng trụ, phong cách thập phần cổ La Mã, chỉ là nhiều hơn hiện đại toàn tức hình chiếu cùng đại màn ảnh. Giữa trường tam gần mười người tụ thành một đoàn, ngay phía trước đối mặt một cái bố trí đến thập phần vui mừng vũ đài, cấp trên đứng vị tạo hình rất giống Hy Lạp cổ nữ thần Nhã Điển Na mỹ nữ, trong tay nhưng vẫn cầm microphone, đầy mặt lập tức sẽ biết ơn người giống nhau hưng phấn.
Mà không có ai tưởng và mỹ nữ thân cận, 3 phút trước có một cái kẻ cơ bắp nỗ lực chạy trốn, bị này vị quần trắng mỹ nhân tay không gảy cái cổ.
Nhã Điển Na đỉnh đầu đại màn ảnh quy củ mà mà hiện lên giờ Bắc kinh: 2518 năm ngày mùng 1 tháng 1, hừng đông 2:51.
"Thỉnh các vị bình tĩnh đừng nóng, cách chúng ta kích động lòng người thi đấu bắt đầu còn có chín phần đồng hồ!"
Nàng bỗng nhiên mở miệng nói chuyện, đem trong sân một nửa người sợ đến trực tiếp nhảy lên.
"Ai nha, nhìn qua đại gia giống như ta hưng phấn mong đợi a! Nhân cơ hội này, đại gia không ngại làm quen một chút đồng kỳ tuyển thủ nha!" Nhã Điển Na trong nháy mắt nụ cười xán lạn.
Ba mươi mấy trương như cha mẹ chết mặt trầm mặc chuyển hướng nàng, liền yên lặng quay trở lại nhìn chăm chú thời gian.
Không có người nào tưởng làm cái gì chó má lúc trước quan hệ hữu nghị.
Một mảnh trong trầm mặc, một cái thanh âm đột ngột bỗng nhiên nói: "Làm phiền, ai có thể giúp ta mở nắp bình?"
—— cái nào thiểu năng trí tuệ tại đây đòi mạng trường hợp hoàn chỉ này mang đồ uống? Tất cả mọi người phản ứng đầu tiên giống nhau như đúc, bất quá ở tại bọn hắn quay người trợn lên giận dữ nhìn quá khứ sau, biểu tình liền trở nên lộ đầy vẻ lạ, có cau mày, có ghét bỏ, cuối cùng hơn nửa đều là đồng tình.
Nói chuyện chính là cái trắng nõn thanh niên, vóc người cao to, tướng mạo tuấn tú, khẽ nhíu mày có vẻ hơi lạnh lùng, bất quá hắn xuyên bệnh nhân phục, cổ áo lộ ra rõ ràng xương quai xanh, cho nên nhìn đặc biệt văn nhược, trong tay hoàn mang theo một cái bình truyền dịch, kim tiêm hiển nhiên mới từ mu bàn tay ngạnh lôi ra ngoài, chảy một nhóm huyết treo ở êm dịu đầu ngón tay.
Lão thái thái sát bên hắn bình thuốc, tái đau lòng xem hắn gầy trơ cả xương tế bạch thủ đoạn, hạ thấp giọng thở dài hỏi: "Hài tử, ngươi đây là cái gì tình huống?"
Đối mặt lão nhân gia lúc xanh năm lộ ra cười yếu ớt, đuôi lông mày lạnh nhạt bởi vậy tan rã không ít, hắn trả lời: "Đường glu-cô, mang theo tiêm không tiện, ta dự định uống."
Hiện đại chữa bệnh theo đuổi nhanh chóng thư thích, một chút tiêm vào đường glu-cô đối với phần lớn người mà nói quả thực là thời đại hắc ám mới có chuyện, trừ phi đặc thù bệnh tình ——
"Ngọa tào, ngươi trường kỳ người thực vật?" Tiếng thốt kinh ngạc lớn hơn điểm, bất quá nói xong lập tức che miệng, hoàn liếc trộm Nhã Điển Na, chỉ lo không cẩn thận hấp dẫn sự chú ý của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Mặt Trời May Mắn Sống Sót Kế Hoạch - Tố Trường Thiên
RomanceThái dương hệ hạnh tồn kế hoa Cường cường, vô hạn lưu, hệ thống, sảng văn, oán trời oán đất nam thần công Vs tại trí tuệ cùng vũ lực gian không đúng giờ cắt đổi song trọng nhân cách hung thần thụ Tích phân: 403,271,904 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ...