Vì vậy Triệu Vũ Trúc như trong nháy mắt kinh ngạc: "Làm sao ngươi biết ta yêu thích việt quất vị ?"
Mà đinh cười híp mắt đưa tới một cái muỗng nhỏ tử: "Rất mới mẻ ăn thật ngon nha, muốn ta cho ngươi ăn sao?"
Triệu Vũ Trúc chộp đoạt lấy sữa chua, tại mà đinh chân loan nhẹ nhàng đạp một cước: "Cút cho ta."
Có lẽ là quanh năm mệt nguyệt khí chất vấn đề, Triệu Vũ Trúc cho dù một tay sữa chua một tay nổ kê, thoạt nhìn cũng vẫn như cũ tự mang khí khái, người đứng xem rất dễ dàng cho hắn bao một tháng trước hạ uống rượu lự kính.
Mà người đứng xem này lộ ra song không bao gồm mà đinh.
Không sợ chết kinh doanh súng đạn tiến đến Triệu Vũ Trúc bên tai: "Hì hì, uống sữa Tiểu Trúc măng thật đáng yêu nha!"
Triệu Vũ Trúc nghiêng đầu nhìn một chút hắn, khóe miệng ngậm lấy cười, âm thanh ôn nhu lưu luyến hỏi: "Mà đinh, có muốn hay không ta đưa ngươi đi du lãm địa ngục, một chuyến, không hướng trở về?"
Mà đinh kinh ngạc, run lẩy bẩy nói: "Cái gì, ý của ngươi là đêm nay không cho ta lên giường ngủ? Thật là đáng sợ nha!"
Kinh doanh súng đạn tâm hắc, hơn nữa hiện tại hoàn toàn không sợ chết, tại hoả tuyến trên qua lại hoành nhảy, Triệu Vũ Trúc nhìn hắn chằm chằm, nhất thời liền không tìm được ngoại trừ giết chết hắn ở ngoài phương thức giải quyết.
"Tiểu Trúc măng trừng người cũng hảo hảo xem nha." Mà đinh lại gần, thu mà một chút tại Triệu Vũ Trúc khóe mắt hôn một khẩu.
"... Cút đi." Triệu Vũ Trúc nghiêng đầu trốn, mà sợi tóc hạ ửng đỏ vành tai bại lộ hắn.
Mà đinh không chút nháy mắt nhìn hắn, tâm lý cảm giác thỏa mãn cơ hồ là hắn này nửa đời trước chưa bao giờ thể nghiệm qua.
Như vậy thật tốt.
Mà đinh nghĩ, liền như vậy cũng rất tốt, mà nếu như không có quang tháp... Là có thể càng tốt hơn!
Hắc tâm kinh doanh súng đạn có thành công hay không ai tiến vào Triệu Vũ Trúc ổ chăn, việc này không ai dám đi kiểm tra, mà Phó Trọng Minh quả thật là ôm chăn, quang minh chính đại mà ở buổi tối đến gõ Lộ Hoài Tinh cửa.
"Trưởng quan trưởng quan!" Phó Trọng Minh nằm ở trên cửa, "Hai giờ!"
Trong cửa an tĩnh một hồi, sau đó bỗng nhiên bị mở ra, một mặt lãnh khốc Lộ Hoài Tinh đứng ở trong cửa, hướng bên trong làm thủ hiệu, ra hiệu Phó Trọng Minh đi vào.
Phó Trọng Minh hí ha hí hửng mà ôm tiểu chăn tháo chạy vào phòng.
"Trưởng quan, chúng ta —— "
"Chờ mười điểm." Lộ Hoài Tinh nhìn đồng hồ đeo tay một cái, "Như vậy thêm vào tuần sau, ngươi có bốn tiếng."
Phó Trọng Minh há miệng, trên mặt chậm rãi bay lên một tầng hưng phấn màu hồng, cười cười, trả lời: "Hảo!"
Hắn chạy đến phòng ngủ, bắt đầu chỉnh lý giường chiếu, gian phòng này là phòng vệ quân đoàn tại trụ sở an bài, trang sức trang trí đại khái là Triệu Vũ Trúc phong cách, có thể là mặt trên trực tiếp đem hắn một gian đồ dự bị gian phòng đem ra dùng. Gian phòng sạch sẽ, sạch sẽ, có rơi xuống đất dương quang cửa sổ lớn, mềm mại giường chiếu cùng thảm trải nền, tản ra xoã tung mềm mại hương vị, chỉ là có chút quá mức sạch sẽ, thiếu nhân khí, Triệu Vũ Trúc đại khái không ở lại đây bao lâu, coi như ở, khả năng cũng là tùy tiện hướng trên giường một ngủ, căn bản không quan tâm cái khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Mặt Trời May Mắn Sống Sót Kế Hoạch - Tố Trường Thiên
Roman d'amourThái dương hệ hạnh tồn kế hoa Cường cường, vô hạn lưu, hệ thống, sảng văn, oán trời oán đất nam thần công Vs tại trí tuệ cùng vũ lực gian không đúng giờ cắt đổi song trọng nhân cách hung thần thụ Tích phân: 403,271,904 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ...