3

275 3 1
                                    

Nữ nhân ngồi xổm ở thùng rượu sau, trên boong thuyền bày chuẩn bị dùng để chứa hàng hóa lồng cùng rương lớn, nàng ngó dáo dác, nhìn thấy sắc mặt nghi ngờ không thôi đồng đội rút về.

Xa xa, độc nhãn hoa mân côi công tước mang theo hắn đao, tại trên boong thuyền chậm rãi dạo qua một vòng.

Gọi Cole tuyển thủ trả lời: "Không nên a, 【 ẩn nấp hành động 】 đã cường hóa đến level 5, cái này boss thực lực mạnh như vậy à."

Nghe đến level 5 thời điểm, người thứ ba nam tuyển thủ lông mày chọn một chút. Level 5? Đây đã là cao cấp dị năng, không phải phổ thông tuyển thủ tùy tùy tiện tiện có thể cường hóa đi ra.

Hắn dùng tả tay nắm lấy một sợi dây tử, cái này tuyển thủ gọi tả siêu phàm, đánh valy trừu đến quá một cái đặc biệt phù hợp tên hắn dị năng, gọi 【 thần chi tay trái 】, hắn tay trái trảo bất luận là đồ vật gì, cũng có thể tại dị năng phát động thời điểm biến thành một cái thiên sứ kiếm.

Hắn đề nghị: "Na tỷ, không phải chúng ta trước về đi, cái này boss ba người chúng ta không hẳn đánh thắng được."

Cole hoàn đắm chìm trong 【 ẩn nấp hành động 】 bị phát hiện chuyện này, Lý Oánh Na chần chờ một chút, nghiêng đầu trả lời: "Nhưng là, nhân gia cũng là lo lắng lại không tắt đèn, sẽ có thủy quỷ tìm tới giết đi người nha, bằng không chúng ta thử một lần nữa công kích mà có được hay không?"

Nàng kéo dài âm cuối, sáng loáng là đang làm nũng, mà đáy mắt cũng không có một tia mềm mại ý tứ hàm xúc, hơn nữa cực không thích hợp trận này hợp.

Mà tả siêu phàm đồng tử khuếch tán một chút, liền lần nữa khôi phục bình thường, sau đó hắn cân nhắc một chút, nói: "Cũng đúng, vạn nhất thủy quỷ tìm đến sẽ rất phiền phức, cái này thủ lĩnh hải tặc thoạt nhìn tinh thần không bình thường, chúng ta sớm muộn phải cùng hắn đánh nhau, không bằng trước tiên thăm dò thăm dò thực lực của hắn."

Cole: "Trên thuyền cần phải còn có ít nhất hai cái hư hư thực thực tuyển thủ người."

Lý Oánh Na: "Ân, không được biết rõ tìm bọn họ đồng thời hợp tác."

Bởi vì quang tháp xích luo lỏa gây xích mích, trừ ghê gớm đã bại lộ, không có tuyển thủ yêu thích chủ động thừa nhận chính mình là tuyển thủ, cho dù hợp tác thời điểm, cũng đều đề phòng lẫn nhau, phòng bị sau lưng đâm đao.

Giờ khắc này bằng mặt không bằng lòng tam vị tuyển thủ đều mặc nguyên bộ ngụy trang, bẩn loạn kém hải tặc phục thêm vào lừa gạt mặt bố, đen thùi một mảnh trên biển căn bản không thấy rõ bọn họ là ai.

Tả siêu phàm trước tiên nằm trên mặt đất, bò lổm ngổm về phía trước bò, Cole không cam lòng, lần thứ hai phát động dị năng, 【 ẩn nấp hành động 】—— ngươi sắp trở thành thế giới nhất lưu tiềm hành đại sư, ngươi có thể từ tối nhạy cảm lính trinh sát dưới mí mắt chạy vào đi không bị phát hiện.

Bất quá đáng tiếc chính là, Phó Trọng Minh cũng không phải thế giới nhất lưu tiềm hành đại sư.

Bởi vì hắn là thế giới hàng đầu.

Hệ Mặt Trời May Mắn Sống Sót Kế Hoạch - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ