4

240 2 1
                                    


Tại lên xuống thang bên trong hắn đương nhiên không có ra tay, tay chân của hắn xác thực không thể lại muốn, mà thừa dịp loạn miễn cưỡng chạy đến cùng đồng minh giả ước định chỗ tập hợp vẫn là có thể.

Không biết chiến đấu kết thúc, tuổi trẻ chiến sĩ trở lại đón hắn, phát hiện bị cứu ra người không thấy hội là cái gì tâm tình, không biết có thể hay không thương tâm một chút?

Mà đinh không chỉ một lần hối hận không kịp, hắn lúc trước tại sao không có giết Triệu Vũ Trúc.

Hắn bỏ lỡ lần kia cơ hội, liền cũng không có cơ hội nữa.

"Ngươi đang suy nghĩ gì?"

Mà đinh ngẩng đầu lên, chân thực Triệu Vũ Trúc dựa vào nhuyễn điếm, trong tay nâng hắn mới vừa đưa tới sữa bò nóng, chính cau mày nhìn hắn. Triệu Vũ Trúc bề ngoài so với năm đó, càng thêm vào hơn trơn bóng như ngọc cảm xúc, này cũng cũng không hoàn toàn là Claudia nữ sĩ kinh doanh đi ra hình tượng, tại không ra chiến trường thời điểm, Triệu Vũ Trúc đích xác rất thích hợp như vậy dựa vào cái gì thoải mái địa phương, lười nhác mà lấy quyển sách trước, bị ánh mặt trời chiếu đến ấm áp.

Vì vậy mà đinh cười rộ lên: "Nhớ ngươi nha Tiểu Trúc tử."

"Biệt như vậy gọi ta." Triệu Vũ Trúc nói, nhưng hắn hiếm thấy có mấy phần hiếu kỳ, "Ngươi tưởng ta cái gì?"

"... Ta đang nghĩ, ta làm sao sẽ không lần thứ nhất thấy ngươi liền đem ngươi giết rơi." Mà đinh tiếc rẻ thở dài.

Triệu Vũ Trúc nhướng nhướng mày, vi vi hất cằm lên, lộ ra một đoạn trắng nõn cổ: "Ngươi bây giờ động thủ cũng tới kịp."

"Tiểu Trúc tử, ngươi tại khí ta sao?" Mà đinh sâu kín hỏi, ánh mắt tàn phế niệm mà nhìn về phía Triệu Vũ Trúc mới vừa bị hắn băng bó thỏa đáng chân.

Triệu Vũ Trúc câu lên khóe môi: "Mà nói đi nói lại, ngươi giết được ta sao? Ta nhớ tới ta lúc đó mang theo một nhánh chỉnh biên hạm đội, đại danh đỉnh đỉnh kinh doanh súng đạn mà Đinh tiên sinh chính tại ta ra đa giới thượng điên cuồng chạy trốn."

Mà đinh không có phản bác, chỉ cẩn thận đem Triệu Vũ Trúc thương tổn chân đắp kín.

—— không, không phải, đó là lần thứ hai, lần thứ nhất gặp mặt chỉ có chúng ta hai cái, tại lên xuống thang bên trong. Mà đinh ở trong lòng đáp một câu.

Bất quá không nhớ rõ cũng rất tốt, mà đinh theo bản năng mà sờ sờ chính mình màu sắc đẹp đẽ tóc vàng —— lúc đó cái kia thảm hề hề vật thí nghiệm, là cái tên trọc, hoàn không mặc quần áo, cũng không rửa ráy.

Quá xấu, không nhận ra được là được rồi!

"Còn có một cái chuyện." Mà đinh cân nhắc một chút, nói, "Ta biết, ngươi vĩnh viễn không thể thật sự thả lỏng, trừ phi ngươi có thể đem kia tóc rối bời quang cẩu tháp nổ."

Triệu Vũ Trúc yên tĩnh nhìn hắn, chờ hắn trọng điểm.

"Tiểu Trúc tử, Sunny cả năm không nghỉ ngơi, đều tại ngươi nha." Mà đinh nháy mắt mấy cái, "Nàng không gian khoa học đoàn đội gần nhất đề ra một cái suy đoán, liên quan với nơi so tài."

Hệ Mặt Trời May Mắn Sống Sót Kế Hoạch - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ