Warning: H văn =))
Tô Hàng ngồi ở trước máy tính xem phim, đột nhiên leng keng một tiếng, khung tin tức trên wangwang nhảy ra, chính là khung giao dịch mà Tô Hàng vô cùng quen thuộc
Hệ thống nhắc nhở Tô Hàng đang có khách muốn tán gẫu, trước đây làm gì có khách hàng nào tự tìm đến mình để xin tán gẫu, lại còn trả tiền trước nữa chứ, à không hình như Tô Hàng có gặp một người, ngoài tên bạn trai Nguỵ Đức Xương kia ra thì còn ai.
Con chuột máy tính di chuyển đến tên người giao dịch, Tô Hàng liếc mặt một cái liền thấy năm chữ “Tố Hành Lá Của Tội”, một đám chữ kì quái hợp lại một chỗ, không hiểu nghĩa là gì.
Ẩn đi trang phim đang xem, Tô Hàng nhắn tin cho đối phương “Xin chào, tôi có thể phục vụ gì cho ngài?”
Tố Hành Lá Của Tội hỏi: “Xin hỏi có phải cái gì thì cậu cũng sẽ tiếp tôi không?”
Tô Hàng không nghĩ ngợi lập tức trả lời: “Đương nhiên.”
“Chat sex được không?”
“Cái này không được!!!” Tô Hàng đặc biệt đánh sau câu nói ấy rất nhiều dấu chấm cảm, kể từ khi ở bên Ngụy Đức Xương, cậu không còn phục vụ loại này nữa, chỉ cũng người khác nói chuyện phiếm mà thôi. Mặc dù không phải phục vụ loại nói chuyện tình dục, nhưng bởi vì giọng nói của cậu rất ngọt ngào, cho nên thỉnh thoảng trong lòng có hơi áy náy với Nguỵ Đức Xương.
Ngụy Đức Xương rất ngốc, Tô Hàng thừa nhận, nhưng như thế không có nghĩa là không đếm xỉa đến cảm nhận của anh ấy.
Tố Hành Lá Của Tội không ngừng nói “Thật sự không được sao?”, “Chỉ một lần thôi mà”, Tô Hàng vẫn kiên quyết không đồng ý.
Cứ tưởng chỉ cần từ chối thì đối phương sẽ rời đi, nhưng Tô Hàng đánh giá thấp độ mặt dày của tên Tố Hành Lá Của Tội kia, một lúc sau, hắn ta còn trực tiếp gọi cho Tô Hàng.
Chuyển icon thành màu đen là được rồi, Tô Hàng nghĩ, định dùng chuột ấn vào từ chối cuộc gọi.
Người này có lẽ là nghe qua một người khách của mình nói bản thân từng làm dịch vụ kia cho nên mới tới tìm, có một người như vậy chắc chắn sẽ có người thứ hai, vậy phải nói rõ ràng với hắn ta, có khi hắn ta lại chuyển đi giúp mình.
Tô Hàng không quan tâm đến việc không được ‘sao’ nữa, tốt nhất nên để mấy người muốn ‘chat sex’ với mình ghét mình đi, như vậy sau này cũng không bị làm phiền nữa.
Hạ quyết tâm Tô Hàng nhấn xuống đồng ý, không đợi đối phương nói câu gì, cậu đã quát: “Đã nói với mi ta không làm cái kia, mi cứ như thế cẩn thận có ngày rung ‘trym’!”
Tô Hàng hét xong, đột nhiên lại nghe thấy trong vệ sinh chuyền ra tiếng nói của mình lúc nãy.
A... Sao lại như vậy.
Tô Hàng khó hiểu chạy đến cạnh phòng vệ sinh, gõ cửa hỏi: “Ngụy Đức Xương anh ở trong đó làm gì thế?”
“Đi nặng!”
Không đúng, có vấn đề!
Tô Hàng nhớ tới lúc nãy Ngụy Đức Xương cẩm IPAD lén lút đi vào nhà vệ sinh, trong khung chát của wangwang cũng ghi là đối phương đang sử dụng IPAD.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Là Người Tiếp Khách Qua Voice Chat, Không Phải Bác Sĩ Tâm Lí
RomanceTác giả: Chu Tiểu Man Thể loại: đam mỹ, võng du, hài hước, đoản văn Tình trạng: Hoàn Biên tập: Vân Phong Phục vụ qua voice chat chỉ là nghề phụ của Tô Hàng thôi, công việc chính của cậu là làm nhân viên trong một công ty nhỏ, hàng tháng đều cầm trên...