Chapter 8

4 0 0
                                    

Wala naman na akong gagawin pero nakakabagot na talaga, imagine umalis lang naman siya nang hindi sinasabi kung nasaan ang mga damit ko sinuyod ko na ang buong condo niya tsaka yung bag ko kung nasaan na........teka parang.......hala! naiwan ko pala yun sa abandonadong building....

Nako naman aki ohhh kahit kelan talaga tatanga-tanga, ano nang gagawin ko neto ehh ayaw ko pang umuwi sa bahay


Sa sobrang pagkabagot ko at pagkafrustrate dahil sa katangahan ko nilinis ko ang buong condo niya para na naman kahit papaano ay may pambayad ako sa kanya, nawala pa yung bag ko wala akong perang dala tsaka babayaran ko yung kinain ko dito ano para wala akong utang na loob sa lalaking iyon.

nakakapagod talaga ang maglinis ng malaking bahay, kwarto niya nalang ang hindi ko nalilinisan, nasa kalagitnaan ako ng paglilinis at nililinisan ko ang ilalim ng kama niya ay may nasagi akong box kinuha ko yun at nakita ko ang iba't ibang sulat, mukhang matagal na ang mga ito at may tape pang kasama tsaka may mga litrato din nang isang babae.


Well hindi naman ako pakialamera kaya ibinalik ko na ang box at nagpatuloy sa pagvavacuum, ang alikabok pa naman dito parang hindi naglilinis ang lalaking tohh

hindi ko namalayan na malapit na palang mag gabi hindi parin umuuwi ang lalaking iyon, nasaan na kaya yon....  sinadya ko pa namang hintayin ang lalaking yun kasi di ko talaga keri ang lumabas na nakaganito yung wala akong panloob, ikaw kaya ang maglakad ng klaro ang dibdib mo hindi naman sa nagmamayabang pero kahit papaano meron rin naman ako nun ano di nga lang malaki na malaki yung tipong mabigat, sakto lang naman tsaka yung maglakad kang walang panty, ahhhh basta hindi ako kumportableng nakaganito pag lumabas ng bahay.



nakakapagod talaga ang maglinis, nakakadrain ng energy sa sobrang pagod ko humiga ako sa sofa dito sa sala niya at pumikit kasi nakaka-antok rin pala ang maglinis hindi ko namalayan na matagal pala ang pagkakaidlip ko lang sana dahil madilim na at hindi na ako sa sofa natutulog nasa kama na ako at may nakayakap na sa aking braso, naka-uwi na pala ang mokong hindi man lang nagsabi nang maka-uwi na ako


teka naka-inom ata tohhh, inamoy ko siya, nako confirm!  naka-inom nga... hayy nakoooo



"hoy lalaki,  uminom ka pala kaya ka ginabi"



alam ko namang hindi niya ako naririnig tsaka ok lang yan atleast di siya sasagot kasi feel ko kasi talagang magalit ngayon ehh bukod sa gutom na ako, di ko pa alam anong oras na tsaka nakayakap pa siya sa akin ehhh tsaka imagine wala akong panloob feel na feel ko ang katawan niya.....    walangya ka naman aki ohhh....wag kang malandi ngayon tulog yung tao lasing po... Pero yung muscles niya tsaka ahhhhhhh myghhadd!!!!!  maghunosdili ka aki nakooo.....

"alam mo nakakagalit ka kasi iniwan mo ba naman ako dito sa condo mo tsaka wala akong pera at yung bag ko naiwan ko yata don sa building kagabi"


"nako pasalamat ka't gwapo ka kaya hindi na ako magagalit sayo,  matino pa ako sa kalagayan kong ito na walang akong panloob at manipis pa itong suot ko tsaka yakap-yakap mo ko ngayon....... nako privilege na yun nohhh"


pagpuputok nang butchi ko sa lalaking ito pero parang naririnig ata ako ng lalaking ito kasi mas isiniksik niya ang sarili niya sa akin, hindi ako makagalaw pero ang sarap ng pakiramdam ng yakap na ibinibigay niya sa akin, komprotable na parang safe na safe ako sa yakap niya.....


hindi na ako umimik pa at natulog narin ako, hinila ulit ako ng antok at tuluyan na akong nakatulog....









Pag gising ko umaga na tsaka sa unan na ako nakayakap asan na kaya ang lalaking yun.... lumabas ako ng kwarto niya wala namang tao kaya bumalik nalang ako ng kwarto niya pero napatulala ako sa nakita ko di agad ako nakapagreact kasi

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Mysterious AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon