Threesome

31.9K 52 2
                                    


"𝙽𝚊𝚜𝚊 𝚔𝚠𝚊𝚛𝚝𝚘 𝚗𝚊 𝚜𝚒𝚕𝚊, 𝚜𝚞𝚖𝚞𝚗𝚘𝚍 𝚔𝚊 𝚗𝚊'𝚕𝚊𝚗𝚐," 𝚞𝚝𝚘𝚜 𝚜𝚊'𝚔𝚒𝚗 𝚗𝚐 𝚋𝚘𝚜𝚜 𝚗𝚊'𝚖𝚒𝚗.

"𝚂𝚒𝚕𝚊?" 𝚝𝚊𝚔𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚔𝚘. "𝙿𝚎𝚛𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚋𝚊 𝚜𝚒𝚗𝚊𝚋𝚒 𝚔𝚘 𝚗𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚗𝚐𝚊 𝚙𝚘 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊?" 𝚙𝚊𝚐𝚊𝚕𝚒𝚝 𝚗𝚊 𝚝𝚞𝚛𝚊𝚗 𝚔𝚘 𝚛𝚒𝚝𝚘. 𝙷𝚒𝚗𝚒𝚕𝚊 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚘𝚔 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚒𝚗𝚒𝚕𝚊𝚙𝚒𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚒𝚋𝚒𝚐 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚝𝚎𝚗𝚐𝚊.

"𝙰𝚔𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚘𝚜𝚜, 𝚊𝚔𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚜𝚞𝚜𝚞𝚗𝚘𝚍. '𝚆𝚊𝚐 𝚗𝚊 '𝚠𝚊𝚐 𝚖𝚘 𝚞𝚕𝚒 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐𝚜𝚊𝚕𝚒𝚝𝚊𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚗𝚢𝚊𝚗, 𝙰𝚗𝚗𝚊𝚕𝚒𝚜𝚊, 𝚔𝚞𝚗'𝚍𝚒 𝚊𝚢 𝚒𝚙𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚔𝚒𝚖 𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚜𝚊 𝚕𝚒𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚋𝚊𝚛𝚔𝚊𝚍𝚊 𝚔𝚘. 𝙽𝚊𝚒𝚒𝚗𝚝𝚒𝚗𝚍𝚒𝚑𝚊𝚗 𝚖𝚘?" 𝚗𝚊𝚗𝚐𝚐𝚒-𝚐𝚒𝚐𝚒𝚕 𝚗𝚊 𝚊𝚜𝚒𝚔 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚜𝚊'𝚔𝚒𝚗. 𝙳𝚊𝚕𝚒-𝚍𝚊𝚕𝚒 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚞𝚖𝚊𝚗𝚐𝚘 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚞𝚖𝚊𝚊𝚐𝚘𝚜 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚙𝚊𝚝𝚊𝚔 𝚗𝚐 𝚕𝚞𝚑𝚊 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚖𝚊𝚝𝚊.

𝙱𝚒𝚗𝚒𝚝𝚊𝚠𝚊𝚗 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚘𝚔 𝚊𝚝 𝚋𝚒𝚗𝚒𝚐𝚢𝚊𝚗 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚔𝚊𝚙𝚊𝚗𝚐𝚒𝚕𝚊𝚋𝚘𝚝 𝚗𝚊 𝚝𝚒𝚗𝚐𝚒𝚗. 𝙸𝚗𝚊𝚢𝚘𝚜 𝚔𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚑𝚒𝚝𝚜𝚞𝚛𝚊 𝚊𝚝 𝚙𝚊𝚗𝚊𝚗𝚊𝚖𝚒𝚝 𝚜𝚊𝚔𝚊 𝚝𝚞𝚖𝚞𝚗𝚐𝚘 𝚜𝚊 𝚜𝚒𝚕𝚒𝚍.

𝙰𝚗𝚘 𝚖𝚊𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚕𝚊𝚔 𝚗𝚒𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚠𝚒𝚗 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚊𝚢 𝚠𝚊𝚕𝚊 𝚗𝚊 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐𝚊𝚐𝚊𝚠𝚊, 𝚒𝚝𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚛𝚊𝚋𝚊𝚑𝚘 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚠𝚊𝚕𝚊 𝚗𝚊 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚠𝚊𝚕𝚊.

𝙺𝚞𝚖𝚊𝚝𝚘𝚔 𝚊𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚊𝚐𝚊𝚍 𝚒𝚝𝚘𝚗𝚐 𝚋𝚒𝚗𝚞𝚔𝚜𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐𝚊𝚗𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚕𝚊𝚔𝚒.

"𝙿𝚊𝚜𝚘𝚔," 𝚊𝚗𝚒𝚢𝚊. 𝚃𝚞𝚖𝚞𝚕𝚘𝚢 𝚊𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚝𝚒𝚗𝚒𝚐𝚗𝚊𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚕𝚒𝚍, 𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚕𝚊𝚠 𝚊𝚢 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚐𝚑𝚊𝚕𝚘𝚗𝚐 𝚙𝚞𝚕𝚊 𝚊𝚝 𝚊𝚜𝚞𝚕. 𝙽𝚐𝚞𝚗𝚒𝚝 𝚒𝚜𝚊 𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚛𝚒𝚝𝚘, 𝚖𝚊𝚐𝚙𝚊𝚙𝚊𝚜𝚊𝚕𝚊𝚖𝚊𝚝 𝚗𝚊 𝚜𝚊𝚗𝚊 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐𝚜𝚊𝚕𝚒𝚝𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚕𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚜𝚊𝚖𝚊 𝚔𝚘.

"𝚆𝚊𝚕𝚊 𝚙𝚊 𝚛𝚒𝚝𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚍 𝚔𝚘, 𝚑𝚒𝚗𝚝𝚊𝚢𝚒𝚗 𝚖𝚞𝚗𝚊 𝚗𝚊'𝚝𝚒𝚗. 𝙱𝚕𝚞𝚎," 𝚊𝚗𝚒 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚊𝚝 𝚒𝚗𝚊𝚋𝚘𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚖𝚊𝚢.

"𝙰𝚗𝚗𝚊𝚕𝚒𝚜𝚊." 𝚃𝚒𝚗𝚊𝚗𝚐𝚐𝚊𝚙 𝚔𝚘 𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚐𝚞𝚗𝚒𝚝 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚐𝚔𝚊𝚋𝚒𝚐𝚕𝚊 𝚔𝚘 𝚊𝚢 𝚑𝚒𝚗𝚒𝚕𝚊 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚒𝚝𝚘.

Silent MoansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon