caught in action

2.3K 37 4
                                    

.....................................

..................................................tumugon siya sa halik ko...........................................

sa sobrang gulat ko ay.... humiwalay ako sa kanya...

tinignan ko siya at nakita kong naka-ngiting aso siya

"""ganun ba ako ka gwapo  at di mo mapigilan ang sarili mong halikan ako >???? 

""di nuh..... bakit ba ha.... ehh ninakawan mo kaya ako ng halik kaya gumanti lang ako nuh^^"'pagpapalusot ko nmn sa kanya

""okei sabi mo eh... ngumiti siya ng nakakaloko

""talagauh nuh.... di nga ako na-aatract sayo ehh..."" dagdag ko nmn...

"" hindi pala ha... so pag-ginawa ko ito... di ka pa rin ma-aatract???

sa gulat ko ay bigla siyang puma-ibabaw sakin ....at nag lean forward palapit ng palapit sakin 

"" hindi pa rin bah????? tanung niya sakin in teasing voice

""hindi nuh never....."" sagot ko naman sa kanya

""" hindi pala ehh.......

then.... he kiss me passionately.....

di ko laman pero tumugon ako.....

were  still kissing........

bakit ang init... nakaramdam ako ng init.....

pero hindi ko yon ininda...pinagpatuloy lang namin iyon 

nagulat nalang ako ng hinuhubaran na niya ako.................

gusto kong pumiglas pero half of me na gusto itong ginagawa namin........................................................................

"" ohh emm gee eto na ba ung one night stand na tinatawag???? hay,,, just go to the flow nalang nga

patuloy pa rin kami sa pag-hahalikan........... parehas na kaming walang damit na pang-itaas....

oo parehas na kami kasi nahubaran ko na rin siya.....

pa-init kami ng pa-init ramdam na ramdam ko ang pag-nanais niya na makuha ang katawan ko ...........................................

ramdam ko sa mga halik niya ang pag-kasabik....

patuloy lang kami sa paghahalikan hanggang ilagay niya ang kamay niya sa breast ko   she cupping it...... while kissing me...... he starting to kiss my neck down to my chest at pabalik ulit sa labi ko.....

pa-init na talagauh ng pa-init ang atmosphere nang biglang......................................................................................................

xxzxzxzxJHJHJHJHJ.....................

kjkdhskdhdhsdhwduj,....................(sorry sa sound effect tunog yan ng tiyan)..............................

bigalang tumunog ang tiyan ko kaya parehas kaming napatigil sa ginagawa namin.....

ramdam ko ang pamumula ng mukha ko .......

ohh emm sana bumuka ang lupa at bigla na lang akong lamunin....

nakita ko siyang nag-ppigil ng tawa...............

sa sobrang hiya ko ehh///////// bigla akong tumayo at pumasok bigla sa cR ng kwarto niya.....

.......................................

...........................................................................

........................................................................................

................................. end of this chapie!!!

"one night stand"!!oh..ehmm...did i heard it right"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon