________________________________________________________________________________________________________--
dyalan's pov
gabi na din ng matapos kaming mag-usap ng flirt kong ex...................................
di ko alam pero mas pinili kong dumaan sa harap ng school namin...ewan ko siguro para di hassle kasi malapit na dun ang paradahan ......
........................hoy mali ka yo ng naiisip nuh mayaman ako....kaso di ko na dala ang kotse ko........
naiwan ko na sa school kanina.... nag-skip na kasi ako ng class ehh pag-katapos hingin ng babaeng iyon na maging seryoso ako sakanya.................at ibreak ko ang mga gf's ko......
hay buhay nga nmn...... habang naglalakad ako...
.........................bigla na lang akong may narinig na isang sigaw.....
CAN ANYONE HELP ME..... sigaw nung kung sino between her sobs...
teka parang...pamilyar ang boses niya ah...pero di ehh...impossible na siya un.....
mayaman kaya sila kaya bakit nmn siya maglalakad di bah???
;;;;;;;;;;;;;pero kahit na di siya un dapat ko pa ring tulungan..kung sinu man ang sumigaw na yun..................................
naglakad ako palapit sa may damuhan....at nagulat ako sa nakita ko
0__0......nakita ko lang naman ang walang malay at half naked na ...............na si....ashley smith.....
""""back off he's mine"" sabi ko in full authority
sa gulat ko wala na akong ibang nagawa kundi....hilahin palayo na sakanya ang lalaking nakapatong sa kanya at saka pinag-susuntk siya hanggang sa mawalan na siya ng malay...............
nilapitan ko ang walang malay na katawan ni ash at saka ko hinubad ang t-shirt ko at sinuot sa kanya.......
puro galos siya........di ko alam pero nararamdaman ko ang paghihirap niya kahit na tulog siya.....
nakatingin lang ako sakanya...........ng makita kong may tumulo na luha sa mga mata niya......
wala na akong ibang choice kundi......ang buhatin siya at isama pa-uwi sa condo ko
______________
ilang minuto lang ang nakakalipas ay nakarating na din kami sa condo ko...... ang daming nagtitinginan saming tao siguro kung ANU ano na ang naiisip nila......
binuksan ko ang pinto ng bahay ko at saka ko siya dinala sa kwarto ko at inihiga sa kama.....
________ ang dumi ng suot niya...... di naman pedeng ako ang mag-palit sakanya dahil baka ma-tempt ako at di ko mapigilan ang jr. ko na mag wala....kaya naman tumawag ako ng babae kong kapit bahay para siya na ang gumamot at magpalit sa kanya.....
ilang minuto din ay lumabas na ang babaeng nag-palit sa kanya ng damit at gumamot...
""napa-ano ba ang kasama mo hah??bakit ang daming galos ??? tanung niya na mapang-usisa
""ah.... wala po naaksidente lang po..... sagut ko nmn ....
""kamusta naman po siya??? tanung ko kay ate.
""" ayos lang siya magigising na din siya maya-maya lang!!!sabi nmn ng babae sakin sabay alis....
pumasok ako sa kwarrto at tinitigan siya..................at may naalala nanaman ako...................................................
anu kaya ang naaalala ni dylan ??hmmmmm
malalaman niyo din iyong /////plss,,.... comment nmn po kayo suggest or kung anu man basta po comments po plsss pa vote na din po ^^
BINABASA MO ANG
"one night stand"!!oh..ehmm...did i heard it right"
أدب المراهقينpano..kung ikaw nalang ang tanging virgin sa inyo???? then na pagkatuwaan ka ng mga kabarkada mo binigyan ka niya ng dare .... isang dare na dapat ay mapa-ibig mo at makipag one night stand sa isa sa mga hearthrob and cassanova prince sa inyong scho...