ashley's pov
may narinig akong binulong niya.....
pero impossible ehh.... at tsaka bakit naman may again??? eh nagyon lang kami nagkakilala ehh.... siguro pagod lang siya... oo tama pagod lang siya kaya nerver mind nalang...
niyaya na niya akong kumain pero i refuse.... sabi ko busog pa ako.... satingin niya makakakain pa ako matapos nung mangyari ....baka masuka lang ako nuh!!!!
di bale kung si mario maurer iyon eh..... kaso hindi ehh isang lassenggo pa..... eww... kadiri kaya nga thank full ako dito sa dylan na ito ehh... for saving me... utang ko sa kanya ang puri ko hahahaha puri sadya ehh.. ^Y^
gabi na ngayon at ang magaling na si dylan ay tumabi sakin sa kama niya.....
wala naman kasi akong magagawa nuh kama niya ito.....pinapatulog pa nga niya ako sa couch ehhh pero syempre humindi ako ^^ ayoko nga ang liit naman kasi ng couch niya ehhh tsk.. di siya genltle man,..
tinitigan ko siya at may narealize ako...
ang gwapo nga naman niya sadya lalo na sa malapitan...
matangos ang ilong....
reddish lips..
maputi..
at mukhang santo pag natutulog....
oh di ba sino ba nmn kasi ang di matetempt dito hah???di naman sa may usto na ako sa kanya hah pero..................................................................................................................................................muli akong napatingin sa labi niya... oh emm ang pula talagguah.....
di naman ata siya magigising kung halikan ko siya di bah????
pero mali yun ehh kababae kong tao tapus namamanyak ako....
pero ang pula agad ehh parang nagsasabi ang mga labi niya na
halikan mo ko ^^ oh diba////.... pati mga labi niya nangungusap nahh sakin na halikan ko siya ^^
ou nga tulog naman ehhh ....isang smack alng promise....
lumapit ako sa kanya ramdam ko na ang pag-hinga ko sa kanya.......
lumapit ulit ako....
palapit ng palapit hanggang lumapat na ang labi ko sa labi niya .............................................................................
pero................................................
nagulat ako.........................................................
nanlaki ang mga nakapikit kong mata 0_____0>>>>>>>>>>>>>>>.>>>>>>>>>>>>>>
kasi .............................................
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________--
end of cahpie
BINABASA MO ANG
"one night stand"!!oh..ehmm...did i heard it right"
Genç Kurgupano..kung ikaw nalang ang tanging virgin sa inyo???? then na pagkatuwaan ka ng mga kabarkada mo binigyan ka niya ng dare .... isang dare na dapat ay mapa-ibig mo at makipag one night stand sa isa sa mga hearthrob and cassanova prince sa inyong scho...