Jaemin's POV
Pota malelate na ko kaya minessage ko kaagad si Jeno at sinabing malelate na ako.Kasi naman eh pupunta na ng ibang bansa si Sam sabi niya medyo matagal daw siya sa US,ayaw rin daw niya ng LDR kaya nakipagbreak saakin kaya ayon napuyat ako sa kakaisip.
Pagkaligo ko nagbihis at inayos ko kaagad gamit ko ay nagskip muna ako ng breakfast kasi malelate na talaga ako.
Habang papalakad ako sa room namin bigla kong naalala na masungit pala yung teacher namin sa first sub ngayong monday kaya medyo kinabahan ako.
Pagbukas ko ng pinto,tumingin naman lahat ng kaklase ko saakin pati na rin si Ms.Tine.
"Oh Mr.Na you're late and at my subject pa"
"I'm sorry ma'am"
"Okay,but next time don't be late again"
"Opo ma'am di na po mauulit"
"Good,you may sit now"
Umupo na ako sa upuan ko at di nalang nakinig dahil nakakatamad.
End of Jaemin's POV
Pagkatapos ng ilang subs nagring na rin yung bell.
"YESSSS LUNCH NA NAGUGUTON NA KO" sabi ni lia habang papalabas kami ng room at dumiretso na sa canteen.
Habang kumakain kami di ko mapigilang tumingin sa table nila Jaemin.Napansin naman yun ni Lia at sabi niya
"Tingin tingin ka pa sa table nila ah"
"luh di ah" sabi ko
"Tsk halata ka kaya".
Tapos na lunch namin kaya bumalik na ulit kami sa room namin "3 more subjects to go tapos uwian naaaa,YESSS" sabi naman ni Ryunjin kaya pinagtinginan kami ng iba naming kaklase.
"Ryujin gusto na rin naming umuwi pero di kami sumisigaw" sabi naman ni
Chaeryeong.Natawa nalang kami sa sinabi niya ay umupo na sa kanya kanya naming pwesto at sakto na rin na dumating na yung teacher namin.
Last subject na namin ngayon,gustoo ko nang umuwiiiii,wala ng pumapasok sa isip ko.
Pagkasabi ko non sakto na nagring yung bell inayos ko kaagad gamit ko at lumabas na ng room kasama sila Lia.
BINABASA MO ANG
Kathang isip || N.JM
Fanfiction[✔️]Pasensya ka na sa mga kathang isip kong ito.. [Completed] [Started: 05-02-20] [Finished: 05-12-20] Highest rank: #6 - na jaemin #23 - jaemin #26 - nana #36 - nana #75 - nct #77 - nct #518 - short story #621 - nct #684 - short story