Nagpaalam na ko sa kaibigan ko at naglakad na paalis ng school, habang naglalakad ako nakita ko si Jaemin na magisa sa 7/11 at dahil bigla rin akong nagutom pumunta na rin ako ng 7/11 pagkapasok ko don bumili ako ng sandwich at malaking gulp at dahil gusto ko kausapin si Jaemin,lumapit ako sa table niya.
"Jaemin?"
lumingon naman siya
"O,hi Cheska"
"Bat Cheska tawag mo sakin dati naman Ches ah"
"Wala lang,matagal na rin kasi kitang di nakakausap eh"
Natawa naman ako
"Kamusta naman?" sabi ko
"Ayun broken HAHAHAHAHAH"
"Sabi nga ni Lia,pero di ko alam paano niya nalaman hahah"
"Kay Haechan siguro niya nalaman maingay yun eh"
Natawa nanaman ako
"Ano ba nangyari?"
Di naman sa curios ako pero parang ganon na nga HAHAHAHAHAH
"Pupunta kasi siya ng ibang bansa sabi niya medyo magtatagal daw siya don at ayaw niya ng LDR kaya ayon nakipagbreak hahahahah"
"Ok lang yan,marami na mang iba dyan"
Nandito lang naman ako oh sabi ko sa isip ko.
"Hahahah gusto mo ice cream?"
"Sige ba kung libre?? HAHAHAHAHAH"
"Malamang libre magtatanong ba ko kung hindi?? HAHAHAHAHAH"
"Sabi ko nga HAHAHAHAHAH"
Pagkapili namin ng flavors,pumunta siya sa cashier para bayaran na yung ice cream.Lumapit naman siya sakin at inabot na yung ice cream,parehas kami na cookies & cream yung flavor yieeee.
"Thank you!!!" sabi ko
"You're welcome"
Habang kumakain kami ng ice cream naramdaman kong nakatingin sakin si Jaemin.
"Hoy,ano tinitingin tingin mo dyan?
"Wala" sabi niya
Nagpatuloy nalang ako kumain ng ice cream pero ramdam ko parin na nakatingin saakin si Jaemin.
"Ano nga meron bat ka nakatingin sakin"
"Ano kasi- HAHAHAHAHAH"
"Ano????"
Nagulat nalang ako nang biglang lumapit sa muhka ko si jaemin at pinunasan ng tissue yung gilid ng labi ko.
"Ah kaya pala,thank you ulit heheheheh"
Naramdaman ko naman na biglang naginit yung pisngi ko kaya gumilid ako ng konti para di niya masyado mahalata.
"Ches?"
"Owss??"
"Hatid na kita sainyo"
"Luh,wag na abala pa"
"Ches?"
"Ano?"
"Nasa iisang street lang bahay natin"
"Ay oo nga sabi ko nga HAHAHAHAHAH ano ba sabi ko"
Nakarating na kami sa bahay ko kaya nag paalam na ako at nagpasalamat ulit sakanya.
BINABASA MO ANG
Kathang isip || N.JM
Fanfiction[✔️]Pasensya ka na sa mga kathang isip kong ito.. [Completed] [Started: 05-02-20] [Finished: 05-12-20] Highest rank: #6 - na jaemin #23 - jaemin #26 - nana #36 - nana #75 - nct #77 - nct #518 - short story #621 - nct #684 - short story