One: My Secret

178 14 5
                                    

Bí mật của Jung Yerin đó là tình cảm mà cô dành cho vị tiền bối đến từ nhóm nhạc nổi tiếng BTS-V.

Cô đã thích anh ngay từ lần đầu gặp nhau trong một lần sang Big Hit chơi cùng với hội chị em cùng nhóm.

Khi ấy cô cùng GFriend chỉ là 1 nhóm nhạc nugu không nổi, không địa vị, không danh tiếng, có thể nói khi ấy...các cô chả có gì trong tay ngoài ước mơ hoài bão lớn lao về một con đường trải dài hoa hồng, tiếng hò reo của các fan. BTS cũng vậy họ cũng giống các cô ở những ngày đầu debut nên rất hiểu và đồng cảm với các cô, họ nói chuyện, tâm sự, bày trò khiến các cô vui. Và người luôn tìm cách để cô mỉm cười nhiều nhất chính là anh.

Yerin khi ấy bị ấn tượng bởi gương mặt đẹp một cách hư ảo, khuôn miệng cười hình hộp và quan trọng hơn nữa là đôi mắt sáng như sao, mang đầy hoài bão của anh. Đối với cô khi ấy anh như thể là một thiên thần được Chúa gửi đến cho cô, một thiên thần truyền cho cô động lực lớn lao để bước tiếp. Cô cứ thế ngày ngày bên cạnh anh trò chuyện, tìm tòi các công thức nấu ăn trên mạng để làm cho anh, rồi dần dần hai người đã trở thành tri kỉ của nhau và cũng từ đó cô chứng kiến được.... tất cả các mối tình đầy chóng vánh của anh. Anh rất đào hoa, giống như vẻ bề ngoài của mình vậy, anh như thể một bông hoa chứa đầy mật ngọt, dụ dỗ nhưng con ong vây quanh mình. Cô những tưởng anh sẽ không bao giờ yêu một ai thật lòng ấy vậy mà hôm nay anh hẹn cô ra một quán rượu ít người nhậu cùng anh chỉ vì anh THẤT TÌNH.

- Yerin....em...nhì..nhìn..a...anh đi! Anh có chỗ nào không tốt? Anh có tiền, có địa vị, có sắc đẹp anh có tất cả nhưng tại sao? Tại sao cô ấy lại chọn hắn mà không chọn anh? Anh...hức...anh đã làm gì sai chứ?

- Tae...Taehyung anh uống say quá rồi, anh mau ngừng lại đi! Theo em về!

Cô lo lắng đặt chén rượu còn đầy trên tay mình xuống, kéo lấy cánh tay phải của anh, tay kia thì cố kéo ly rượu đã cạn trong tay trái của anh.

- Không! Anh chưa say! Anh chưa hề say! Em thấy không? Anh còn rất tỉnh táo!

Taehyung nói bằng một chất giọng lè nhè khó nghe, mùi rượu Soju nồng đậm bên cánh mũi của cô.

- Nè Yerin, em trả lời câu hỏi của anh đi! Tại sao cô ấy lại chọn hắn mà không chọn anh? Hắn cái gì cũng thua anh mà sao hắn lại là người được cô ấy chọn? Cô ấy là người đầu tiên và cũng là người duy nhất anh yêu thật lòng trên đời này, nhưng tại sao cô ấy lại rời bỏ anh cơ chứ?

- Em....em...aishh...anh uống say rồi, đừng nói mấy điều vớ vẩn nữa! Mau đi về mai anh còn có lịch trình với nhóm nữa.

- KHÔNG! EM TRÁNH RA ĐI

RẦM.

Anh trong cơn say bị những lời nói của cô làm tức giận đẩy mạnh cô xuống bước đi loạng choạng ra cửa.

- Anh phải đi tìm cô ấy hỏi! Hỏi cho ra nhẽ.

Chân này đá chân kia anh cố bước ra khỏi cửa quán rượu nhưng chưa bước được đến phía cửa thì anh đã ngã xuống, cô đang khó khăn đứng dậy sau cú đẩy của anh, thấy anh ngã liền nén đau chạy đến đỡ lấy anh, rồi cô dìu anh ra xe đang đậu bên ngoài, để anh nằm vào chỗ ghế sau tay lục lọi chìa khóa xe rồi tra khóa rồi bắt đầu con đường trở về ký túc xá của BTS.

Vừa lái xe cô vừa cố nén những giọt nước mắt, tay cô nắm chặt vào vô lăng. Thật không ngờ cuối cùng anh cũng đã yêu thật lòng một người nhưng tiếc thay người con gái đó lại không phải là cô. Thật chớ trêu làm sao cô yêu anh còn anh thì yêu cô gái ấy, nhưng cô gái đó lại không yêu anh. Ha, đúng là ông trời thật biết cách trêu người!

- A!

Cô khẽ kêu nhẹ, chợt phát hiện ra bên eo của mình bỗng nhói có lẽ là do vụ va chạm khi bị anh đẩy lúc nãy, nó khá đau nhưng không đau bằng trái tim của cô lúc này, nó đang rỉ máu, vết thường chồng chất vết thương chúng đều đang rỉ máu tất cả những vết thương ấy...đều vì anh.

Anh quen cô bạn gái nào anh cũng đều kể cho cô, ngoài mặt cô tỏ vẻ hứng thú, hóng hớt nhưng anh nào đâu biết sâu trong ánh mắt háo hức ấy lại là vẻ bi thương đến lạ, nụ cười dần trở nên gượng gạo khi anh quay mặt đi, mỗi lần như thế trong tim cô lại như có một vết cứa rất sâu.

Cô rất muốn nói với anh rằng mình rất yêu anh, rất muốn được ở bên anh với tư cách là người yêu chứ không phải là một người bạn nhưng cô rất sợ, sợ sẽ đánh mất tình bạn đẹp này, sợ sẽ mất đi cả tư cách ở bên anh, sợ không thể quan tâm anh nữa và trên hết cô rất sợ anh sẽ không muốn gặp mặt cô nữa, nên cô luôn giữ nó trong lòng đó là một bí mật thầm kín của cô, ngoài cô ra, không một ai có thể biết đến nó.

Cứ như thế trên đoạn đường vắng về đêm của Seoul có một chiếc xe ô tô đang chạy trên đường trong xe có một cô gái đang thầm lặng nén những giọt nước mắt mặn chát.

Hú còn ai thức không ta?? Đăng giờ này chả biết còn ai thức không:)) thui chúc m.n ngủ ngon 😴

Phía sau [ Longfic/Taerin] (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ