Eunha vẫn luôn để ý trong đôi mắt của Yerin luôn phảng phất một nỗi buồn và bi thương khó tả. Đôi mắt ấy chỉ sáng lên khi ở gần Taehyung hay đứng trên sân khấu biểu diễn. Là một người đã từng trải qua một dai đoạn đơn phương thì cô hiểu được tại sao đôi mắt của Yerin luôn ánh lên một tia buồn như thế. Bởi vì.....Jung Yerin yêu Kim Taehyung. Yerin giấu rất kỹ, thậm chí ngoài cô, các thành viên trong nhóm hầu như không thể nhận ra rằng Yerin đang thích thầm anh bạn tri kỉ.
Nhiều lúc khi đi cùng cô mỗi lần bắt gặp biển quảng cáo của Taehyung thì Yerin sẽ đứng lại nhìn một chút, lúc đó trong đôi mắt của cô ấy lấp lánh ánh sao nhưng chỉ được một tí nó lại tối sầm lại, không cảm xúc. Giống như chính con người của Yerin, trên TV mọi người thường hay thấy một Jung Yerin nhí nhảnh, đáng yêu tạo ra tiếng cười nhưng chỉ những người thân cận mới hiểu rõ Yerin ở bên ngoài hoàn toàn khác, cô lạnh lùng, cô trầm tính và cô....hơi vô cảm. Yerin sở hữu đôi mắt cười rất đẹp, gương mặt được ông trời ưu ái ban cho sắc đẹp thanh thoát, năng động nhưng nó lại ngược lại với tính cách của cô. Biết rõ được ưu điểm trên gương mặt của mình, Yerin đã thành công xây dựng hình tượng là một nữ idol lúc nào cũng tỏa nắng, mang năng lượng tích cực, không thể nói rằng cô giả tạo bởi nó không hề gây hại đến ai, không đụng chạm đến ai thậm chí nó còn là một điểm hút fan. Yerin là một người thông minh trong mọi việc nhưng lại ngu ngốc trong tình yêu.
- Haizzz, rốt cuộc hai người này...rồi sẽ đi đến đâu đây?
Eunha ngồi chống cằm ngẫm nghĩ. Cô đơn phương cậu bạn cùng tuổi Jeon Jungkook đúng là có khổ, có buồn nhưng nó cũng chỉ là 1 năm trời thôi vì Jungkook cũng yêu cô. Còn Yerin và Taehyung vốn chả êm đềm như thế, bởi Taehyung quá đào hoa và vô tình còn Yerin thì đã thành công xây dựng hình ảnh cô bạn tri kỷ, muốn hai con người này yêu nhau cũng là thách thức trời đất.
- Eunbi, Eunbi, JUNG EUNBI!
- Hả dạ? Unnie?
- Con bé này nay làm sao vậy? Chị gọi mãi không nghe?
- Yerin unnie....chị...
- Chị làm sao?
- Thôi, không có gì đâu, đi tập thôi.ang này, thôi thì để hai người họ tự quyết định.
- Hửm? Con bé này....hôm nay thật lạ!
Yerin lắc đầu khó hiểu nhìn Eunha đang đi về hướng cửa.
Nghĩ lại đêm hôm qua cô thật sự chỉ còn biết thở dài ngao ngán, Taehyung vốn luôn đào hoa, không để ý đến ai mà cô luôn nghĩ hóa ra lại thích thầm một cô nàng hậu bối, theo đuổi săn sóc cô ta để rồi thất tình. Haha, cô thật sự ghen tị với cô gái đó, nhưng cô thấy thật kỳ lạ, rõ ràng người như Taehyung là mẫu bạn trai lý tưởng của biết bao nhiêu người ấy vậy mà cô hậu bối đó lại không thích? Coi như cô nàng đó không có mắt chọn đàn ông đi. Cô đoán bây giờ có lẽ Kim Taehyung đang nằm trên giường ngủ để sốc lại tinh thần sau khi thất tình đi, cô và Taehyung giống nhau rất nhiều về tính cách và điều đặc biệt của hai người đó là khi gặp gặp chuyện không được vui thì hai người sẽ chỉ đi ngủ để sốc lại tình thần. Nghe thật kỳ lạ nhưng đó là sự thật, bởi lẽ khi đi vào giấc mộng do chính bản thân tự tưởng tượng ra thì hai người sẽ tự tìm cho mình những lý do để gạt bỏ nỗi buồn đó.
Nhiều lúc cũng thấy lạ với cách này nhưng nó thật sự rất hiệu quả có lẽ, Kim Taehyung và Jung Yerin là hai con người kỳ lạ như thế đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau [ Longfic/Taerin] (Drop)
FanfictionNgười đứng phía sau anh sẽ luôn là em! người bên cạnh anh khi anh cần luôn là em! Người lắng nghe anh luôn là em Nhưng...anh à anh có bao giờ nhìn lại phía sau không? Anh có ở bên khi em cần không? Anh có lắng nghe em không?