"Này Kang Ho, bếp trưởng có bạn gái chưa vậy?"Bilium vừa đến nhà hàng đã ngóng nhìn xung quanh tìm kiếm bóng hình của Kim Taehyung, mà dường như là hắn chưa đến. Không bỏ lỡ cơ hội này, cô rất nhanh đã biết moi chút tin tức từ Kang Ho - người đồng nghiệp, nghe nói cậu ta có chút thân thiết với Kim Taehyung.
"Chưa có, à không phải, là không muốn có bạn gái. Ai da, bếp trưởng của chúng ta cũng ngót nghét hai mươi lăm rồi còn gì, tôi còn sợ anh ấy ế cả đời vì cái tính nghiêm ngặt của mình."Kang Ho nghĩ nghĩ, sau đó liền theo cảm nhận mà trả lời.
Nghe đến đây, khóe miệng Bilium đã tràn ra vài phần tự mãn. Hóa ra là hoa chưa có chủ, kì thực thì cô cũng muốn làm chủ của hoa một lần.
"Cậu, thấy tôi thế nào?"
Kang Ho hiểu ra ý, suy xét nhìn ngang dọc người của Bilium, đôi chút buồn cười đùa bởn.
"Không tệ nha."
Vừa ngay lúc cuộc trò chuyện đang rôm rả, Kim Taehyung từ bên ngoài đi vào bên trong với chiếc di động trên tay. Kang Ho lại phải suy nghĩ, chắc phải có điều gì đó quan trọng mới khiến hắn chăm chú vào màn hình đến thế, còn chẳng phải quy tắc của hắn là không dùng di động khi làm việc hay sao?
"Bếp trưởng, anh đang làm gì vậy?"
Kim Taehyung như bị câu nói của Kang Ho lôi ra khỏi mớ hỗn độn trong đầu, hắn hơi bất ngờ nhìn cậu ta, cũng không phải dạng người thích giấu diếm, hắn liền trả lời.
"Mua đồ trên mạng."
"Mà này, cậu xem cái nào thì hợp mắt."
Hắn dơ điện thoại trước mắt Kang Ho, cậu ta nhìn vào màn hình sau đó lại quay sang nhìn hắn.
"Anh mua đồ lót?"
Bilium đứng bên cạnh ái ngại, tủm tỉm cười, Kim Taehyung không cảm thấy hổ thẹn gì, cũng đâu phải là mua cho hắn.
"Bất ngờ gì vậy? Tôi hỏi cậu cái nào thì hợp."
Kang Ho không tránh khỏi sự mơ hồ, đánh liều hỏi thêm.
"Đột nhiên sao lại như vậy? Anh thường ngày đâu có hỏi tôi mấy chuyện vớ vẩn này, quần anh mặc sao lại hỏi?"
Kim Taehyung phẩy tay.
"Không, tôi mua cho người khác."
Kang Ho tiếp lời.
"Người khác? Là ai? Bạn gái ư?"
Câu hỏi này thực khiến Kim Taehyung phải suy ngẫm. Thiết nghĩ, đồ lót chỉ dùng mặc bên trong, đâu phải phô trương ra bên ngoài, nhất thiết phải quan trọng người mặc vậy sao? Sẵn có mặt Bilium ở đây, hắn xem ra cũng nên triệt đi hi vọng theo đuổi mình của cô, nếu cứ tiếp tục thế, hắn sẽ bị làm phiền, người đau khổ duy nhất chỉ có cô.
"Ừ, là mua cho bạn gái."
Như một trận sét đánh rầm rầm bên tai, cả Bilium lẫn Kang Ho đều không thể nào tin được vào lời nói của Kim Taehyung.
"Bếp trưởng, Kang Ho không phải nói anh không có bạn gái?"
Kim Taehyung chẳng buồn nhìn nét mặt của Bilium lấy một cái, tuyệt tình đáp.