Lác đác đã hơn một tuần trôi đi, mỗi một ngày trước kia của Kim Taehyung đều trôi qua chồng chất bao nhiêu sự tẻ nhạt, vậy mà bất chợt lại có người tình cờ bước vào cuộc sống của hắn, khiến nó trở nên náo nhiệt hơn phần nào.Hôm nay Kim Taehyung được nghỉ, vì chủ nhà hàng được dịp đi du lịch, phải ngày mai mới về. Thiết nghĩ cũng không bận bịu gì, vài gia vị trong bếp cũng gần hết, xem ra hắn phải đến siêu thị một chuyến rồi.
Nghĩ liền đưa mắt nhìn lấy con người kia lười nhác nằm ì trên sofa. Từ lúc được Kim Taehyung dạy cách điều khiển TV, Jeon Jungkook dường như không bỏ lỡ một giây phút nào chỉ để xem.
Hắn thở dài một hơi. Nuôi một thằng nhóc ngày càng mũm mĩm, rốt cuộc hắn nhận lại được gì?
"Này."
Jeon Jungkook nghe tiếng gọi, nhanh chóng ngóc đầu dậy.
"Ngươi gọi ta?"
"À, là anh gọi tôi sao?" Cậu nhận thấy ánh mắt không hài lòng của hắn liền chỉnh lại.
Thú thực, cũng đã một thời gian Kim Taehyung buộc Jeon Jungkook gọi hắn bằng 'anh' và xưng 'tôi', nhưng so với hai mươi ba mùa xuân ở Cao Lãnh, cậu vẫn không thể quên cách xưng hô đã khắc sâu vào khẩu miệng của bản thân.
"Có muốn ra ngoài một lát không?" Hàng chân mày hắn dãn ra, ngỏ ý hỏi.
Jeon Jungkook nghĩ nghĩ, sau đó liền gật đầu.
"Được, chuẩn bị kiệu đi."
Kim Taehyung đưa tay day day thái dương, quả là một phen bất lực hoàn toàn.
"Không phải kiệu, là xe!"
Jeon Jungkook gật gật.
"Thì là nó đó."
_
Chiếc xe motor của Kim Taehyung đã rất nhanh dựng trước một siêu thị khá lớn. Hắn bước xuống, cởi bỏ nón bảo hiểm ra. Riêng Jeon Jungkook vẫn ù lì ngồi ở phía sau, giương ánh mắt không rõ hàm ý nhìn hắn.
"Xuống xe."
Jeon Jungkook lúc này mới vặn vẹo cầm lấy nón bảo hiểm.
"Cái mão này... sao lại ôm lấy đầu tôi như vậy? Mau gỡ nó xuống, nhức đầu quá."
Kim Taehyung khinh khỉnh, sau đó cũng đành gỡ ra hộ Jeon Jungkook.
Không dây dưa thêm, hắn bước trước vào bên trong, cậu ngơ ngơ ngác ngác còn chưa định thần được bản thân đang ở nơi quái lạ nào, chỉ biết theo chân hắn.
Kim Taehyung lấy nhanh một cái giỏ, đã chuẩn bị những thứ cần mua trước ở trong đầu, hắn nhanh chân đến quầy.
"Taehyung, đây là thứ gì?" Jeon Jungkook tò mò chỉ vào một cái máy sấy tóc.
"Là máy sấy tóc."
Jeon Jungkook tỏ ra không hiểu, cậu chưa từng nhìn hoặc sử dụng qua món đồ này.
"Máy sấy tóc? Tại sao nhìn giống cây súng như vậy?"
Kim Taehyung cười khẩy.
"Cậu mà cũng biết súng?"