thế giới ngoài kia xa hoa quá,

626 94 11
                                    

Nửa năm đầu em đi.

"Miyeon,

Tính từ ngày em đi cũng đã sáu tháng rồi nhỉ. Địa điểm đầu tiên của em chính là Paris.
Paris đúng là lớn nha. Đường xá rất đẹp luôn á.
Đúng rồi, em đã đến tháp Eiffel, cực kỳ lộng lẫy, không hề giống như mấy bức ảnh mà chị đã từng xem trong sách đâu.

Miyeon ở nhà có làm theo lời em nói không đó? Không được uống trà vào buổi sáng nếu bụng rỗng đâu nha. Nhớ ăn trưa đầy đủ, Miyeon có ăn hay không em đều biết đấy. Chiều thì phải tranh thủ dọn quán sớm nha, nhất định phải dọn xong trước 6 giờ rồi về nhà ngay, không được la cà khắp nơi. Nguy hiểm lắm đấy.

Miyeon, khi nào em về em sẽ dẫn chị đi Paris, chị biết không, ở Paris có một câu nói rất nổi tiếng.

"Những gì thuộc về Paris hãy để nó ở lại Paris."

Miyeon, em đã để lại Paris một thứ. Khi nào chị sang, hãy lấy lại nó nhé.

Miyeon, hơn hai năm nữa, em sẽ về.
Chị giữ gìn sức khỏe.

Ký tên: Minnie Nicha Yontararak."

Miyeon mỉm cười khi thấy tấm ảnh kèm của Minnie

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Miyeon mỉm cười khi thấy tấm ảnh kèm của Minnie. Tháp Eiffel thực sự lộng lẫy hơn những gì quyển sách nói

Xem nào, từ năm sáu tuổi cô cũng từng nghe anh họ mình kể về xa hoa ở Pháp, nhất là Paris nhưng cô chưa bao giờ có dịp đến. Thật ganh tỵ với anh ấy. Giờ là ganh tỵ với Minnie.

"Miyeon ơi, cho một tách trà gừng và kẹo đậu phộng."

"Có lẽ mình nên thuê nhân viên." Miyeon lầm bầm vài tiếng rồi thẳng lưng bưng tách trà màu lam ra bàn.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Đúng một năm em đi.

"Miyeon,

Đã đúng một năm em đi rồi. Nơi kế tiếp em đến thăm là London.
Mồ, lúc đầu em còn định đến 221B, phố Baker-nhà của chàng thám tử đại tài Sherlock Holmes nữa kìa nhưng gặp chuyện gắp nên phải đi ngay.

Chuyện đáng nhớ nhất ở đây là khi em vào một coffe shop để thưởng thức món tart trứng bơ lừng danh thì em đã gặp được một người kéo vĩ cầm rất hay. Người đó tầm trung niên á nha nhưng nét đẹp không hề phai mờ.
Vì quá tò mò nên em đã đi theo người ta, người đó nói với em khúc nhạc của người đó là vì bỏ lỡ một người mà tấu lên.
Chị biết không, người đó là một người Đài biết nói tiếng Hàn nha. Người đó đang đi du lịch ở London.
Em thấy em với người đó thật có duyên a~~~

[Minnie x Miyeon] Có người đi rồi lại vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ