PRINCESS YURI's POV:
'Nasan Na ba Kasi Yun Si Sab ?'
Pagod Na Pagod Na Ko Ngayon Kakahanap Kay Sab. Laki Kaya Ng Park Dami Pang tao
Yung babaeng Yun Talaga Abnormal.
Abay Tawagin Ba Naman Akong Babe Kanina sa Phone At Papuntahin Dito Sa Park Dahil May Date Daw Kami. Hindi Nanaman Siguro Nakainom Ng Gamot Yun!
Nagtataka Kayo Kung Sino ako No ? Well . Ako Lang Naman Si Princess Yuri De Guzman Bestfriend Ni Sabrina.
And By The Way Nakita Ko na Sya Ngayon Nakaupo Sa Isang Bench Dito Sa Park At Umiiyak Siya !
Umiiyak Siya ?
Yung Bestfriend Ko ?
Si Sab ? Gaaasshhh .
Mabilis Akong Lumapit Sakanya at Umupo Sa Tabi Niya .
"Hoy ! Bhest Bakit Ka umiiyak ?" Nagaalalang tanong ko kay Sab.
Inangat niya yung ulo niya at agad niya akong niyakap.
"HUHUHUHUHUHUHUHU. Bhest Ma--may *snif* G--girlfriend na siya ! May Girlfriend Na Siya!"
Nauutal at putol putol na sabi ni Sab.
"Sino Bhest ? Si Khean Ba ?"
"Ang Lupit Mo Bhest Ikaw Na nagtanong Ikaw Pa Sumagot. HUHUHUHU. Oo Bhest Si Khean May Girlfriend Na Siya "
Loko Loko Talaga Tong bestfriend Ko May Problema na Nambabara Parin. Kundi Ko Lan To Bestfiend Binatukan ko na to.
"Talaga ? Nung Isang Linggo Lang Kayo Nagbreak Ha !" Medyo pasigaw na sabi ko.
"Yun Na Nga Eh Nung Isang Linggo Lang Kami Nagbreak Tapos Meron Na Agad akong kapalit! Wala na nga talaga akong Halaga saknya HUHUHUHUHUHU "
"walangya talaga yang khean na yan pag nakita ko yan bubugbugin ko sya para sayo. (with Matching Pasuntok Suntok Pa sa hangin)"
"HAHAHAHAHA. Bhest Itigil Mo Na nga Yan Mukha kang Tanga sa ginagawa Mo. Kaya Mahal Kita Eh !"
Medyo napatawa ko na siya. Haist buti naman.
"Kaya Mahal Moko ? Kasi Mukha Akong Tanga ? *pout*" Paawa effect kpng sabi.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH. Nakow Ewan! I Love You Bhest" Sabay Yakap sakin . To Talagang Bestfrriend Ko
"Love You Too Bhest"
Niyakap Ko Rin Pabalik Si Sab.
"Teka Teka ! Bakit Mo Nga Pala Ako Tinawag Na babe kanina Nung Tinawagan Kita ?" Pahabol na tanong ko kay Sab.
"Hehehehehe. Nagpanggap kasi ako kay khean na may boyfriend Na ko na ipinalit sakanya eh!"
"Ako ? Ginawa Mong Boyfriend Mo ? Sa Ganda Kong To ?"
Pinunasan niya Muna Yung Luha niya At Sininga yung Sipon niya Nakabara na yata eh. Hahahaha.
"Hehehehe, Oo ! Tyaka Wag Ka nga Di Naman Niya Alam Na Ikaw Yun Eh ! At Alam Mo Ba Mukhang Nag Selos sya Nung Sinabi Ko Yun ?" Proud niyang Pagkakasabi. Loko talaga to si Sab.
"We ? Selos ? Talaga ? Eh May Girlfriend Na nga Siya Eh. Bat Siya Magseselos ?" Pangaasar ko kay Sab.
Napaiyak Ulit siya Dahil Sa Sinabi ko.
"HUHUHUHU. Napaka Supportive Mo Talagang Bestfriend Eveeeeeer !"
"Ikaw Nemen Binibiro Lang Kita Eh! Lika Na nga Umuwi Na tayo Gabi na Oh!"
Saka kami naglakad pauwi.
BINABASA MO ANG
MAHAL KO o MAHAL AKO (on-hold)
Roman pour AdolescentsHi :) Actually tong story nato napost ko na sa facebook at dun ko to tinapos. anti-boredom :D You know ! HAHAHA. At Yung sa mga nagsubscribe ng story nato sa Facebook . THANKYOUU ♥♡♡ At sa mga pumuri sa story ko THANKYOU din :)