Chapter 1.2 Adam

21.8K 197 38
                                    


Matapos naming mag-usap at kumain ay tumungo na kaming dalawa sa room na pinareserve niya. Maganda ang room. May kalakihan ito at kumpleto ang mga gamit, hindi na iyon nakapagtataka dahil may pera naman ang aking kasama.

Tumingin ako sa bintana. Tanaw sa labas ang isang napakagandang tanawin tuwing gabi. Mga magagandang ilaw sa iba't ibang lugar. Maswerte ako dahil nasa pinakataas kami kaya tanaw ko ang lahat ng nasa ibaba. Dagdag pa diyan ang napakagandang kalangitan. Maraming bituin sa langit, kaysarap pagmasdan.

"May gusto ka bang inumin?" tanong ng babae na aking kasama.

"Wala naman."

Nasa kalagitnaan ako ng pagmamasid sa mga bituin nang bigla niya akong yakapin mula sa aking likuran. Ramdam ko ang malambot niyang suso.

"Tanong ko lang. Nung una tayong nagkita, bakit tinanong mo ako agad kung virgin pa ako? Ayaw mo ba sa hindi virgin?"

"Nagkakamali ka doon. Mas gusto ko ang hindi na virgin." nakatanaw pa rin ako sa labas. Mas lalo niyang hinihigpitan ang pagkakayakap niya sa akin.

"Bakit naman ayaw mo? Diba nga mas masarap iyon dahil masikip?"

"Ewan ko. Huwag mo na lang siguro itanong dahil hindi ko rin masasabi." at dahil hindi ko sinagot ang tanong niya, sa mga sandaling ito ay unti- unti niya ng tinanggal ang pagkakabutones ng aking long sleeve.

Isa ito sa mga laging bisita o tagapanood ng mga pagtatanghal sa hotel na ito. Wala pa ako dito ay nandoon na siya. Bukod daw sa mahilig siyang makapanood ng mga iba't ibang uri ng pagtatanghal ay ginagawa niya rin iyong pampalipas oras.

Nagkataon lang na nagkaroon kami ng pagkakataon na makapag- usap. Doon na nagsimula ang lahat at hanggang sa humantong sa ganitong tagpo. Wala naman ako masabi sa babaeng ito. Maganda, balingkinitan, kutis mayaman.

Nang mahubad niya na ang long sleeve at tshirt ko ay sinimulan niya akong halikan sa likod. May diin. May hagod. May pagdila. Ramdam ko ang init ng bawat niyang paghagod.

Ang kaniyang mga kamay ay tumungo sa aking ari. Dinakot. Kinapa kung ito ba ay matigas na, hindi naman siya nagkamali sa bagay na iyon. Hinayaan ko lang siya sa mga ginagawa niya sa akin.

Pinaharap niya ako sa kaniya. Nagtama ang aming mga mata. Napansin ko na naka-bathrobe na siya na white. Dahan-dahan niya itong tinanggal sa pagkakatali. Hinayaan niya lang nakatambad sa aking harapan ang kaniyang suso at pinasilip ang kaniyang walang buhok na ari. Hindi niya ito tuluyang hinubad. Sadyang pinasilip lamang ang langit.

Tumungo siya sa aking pantalon at lumuhod sa aking harapan. Tinanggal ang ang aking sinturon at butones nito. Binaba niya ang aking natitirang pambaba at tumambad sa kaniya ang aking pagkalalake. Kita ko ang ngiti sa kaniyang labi dahil maipagmamalaki naman ang dala kong sandata.

Hinawakan niya ito na may sapat na higpit at sinimulang salsalin. Masarap sa pakiramdam ang kaniyang ginagawa. Napansandal ako sa bintana nang simulan niyang ipasok ang aking ari sa kaniyang bibig. Dito niya pinakita ang husay niya sa pagsubo.

Sa kada labas-masok ng aking ari sa kaniyang bibig ay mas lalo pa niya itong dinidiinan upang umabot hanggang sa kaniyang lalamunan. Kakaibang sarap. Nagpatuloy lamang ang ganong mga tagpo dahil hindi pa naman ako nakakaramdam ng todong libog para labasan.

Nagpapakitang gilas siya kahit na makikita na nahihirapan na siya. Maya-maya pa ay hininto niya na ang ginagawa niyang pagsubo. Habol niya ngayon ang kaniyang hininga.

"Ang sarap! Mamaya gusto ko sa bibig ko ikaw labasan!"

"Sige ba!"

Hinubad niya na nang tuluyan ang kaniyang bathrobe. Nasa aking harapan na ngayon ang hubad niyang katawan. Mas lalo akong nalilibugan dahil kitang kita ko na ang lahat.

Virginity For SaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon