Habang naglalakad kami papalabas ng school building nakasalubong namin yung lalaking nakabunggo sa akin.
"Omo yaah!! Yiiee!! >///<" si Vic umma yan kinikilig eh nakita niya kasi yung Crush niya "DAW"
"Ano ba umma! -_- nakakahiya ka kasama bahala ka nga jan!!" Tumakbo ako at iniwanan ko siya pero sumunod naman siya sa akin natakbo rin.
Habang natakbo ako may nakapatid sa akin -_- taena naman ee!! -_- bwisit!!
"Sorry miss di ko sinasadya~ mianhe~" yan ang sabi nung lalaki sa akin -_-
"Di sinasadya?!?! Paharang-harang yang paa mo sa daanan habang natakbo ako!! -_-" inis na inis ako.
"Nag sorry na nga eh. Grabe ka naman napaka sungit mo maganda ka pa naman sana. Tsk." Sabi niya ABA!! NAKAKAINIS NA 'TO AAAH!!!
Tumayo na ako at sasapakin dapat siya pero may pumigil sa akin.
si.....
Si Taemin ang pumigil sa akin..
Bigla niya na akong hinila palayo dun sa lalaki ..
"Bitawan mo nga ako!" Pilit kong kinukuha pabalik sa akin yung kamay ko pero ang higpit ng hawak niya.
"ANO BA?!" Napalingon siya sa akin.
"SABI NANG BITAWAN MO AKO EH!!" Biglang napatingin sa amin yung mga estudyante sa hallway.
Wala akong pakielam sa kanila. Umalis na ako iniwanan ko na si Taemin dun mag-isa. Psh.
"Stal!" May tumawag sa akin at kilala ko na kung sino yun :D si Oppa! :D
------------------------------------------------------
Sarreh late update ;3 hihi ^_^ bawi akoo ;D promisee!