2 years ago
rock music play
At eto na nga simula na ng highschool life ko hays katamad agad pumasok aga aga! Introduce yourself nanaman mamaya, kilala naman na nila ako.
Kilala nyo na din ako diba? hahaha.
Tony Lopez, ako nga pala yung medyo pilyo, lapitin ako ng mga babae, kaya lapitin din ako ng gulo.pinaka bully sa room, pinaka malakas mang-asar tsaka suplado, lowkey lang, masokay sakin yun para nagagawa ko mga gusto ko ng walang masyadong nakakapansin sakin. Tipong kilala lang ako ng mga taong malapit sakin.
Pero iba ako pag nakilala niyo.rock music stop
"Aish kakaisip ko ng sasabihin mamaya sa introduction naligaw na ko, asan na ba yung room ko?"
Sana naman may mga kakilala agad ako dun, dami na din kasing lumipat ng school samin.
habang hinahanap yung room ay nagmasid ako sa pagbabago ng aming school
Nako dami din palang magagandang babae sa school na toh, kaso wala akong pake dyan hindi din naman ako papansinin ng mga yan.
Habang naglalakad ako sa hallway ay naisipan ko magtanong sa isang istudyante
"teh alam niyo po ba saan yung room 307?"
"ahmm.. Ahh"
Hayp tinitigan lang ako taray talaga.
Ng may biglang sumulpot mula sa iskinita ng silid
"oi pre naligaw ka ata hayp ka! Kala ko hindi ka na babalik, anong room mo?"
Dito din pala nag aral si kumag, halata naman siguro madaming maganda sa school na toh eh, kala ko lilipat siya? laki na din pinagbago ng school namin lalong lumaki. Dumami din magagandang nag enroll.
"room 307 ako pre alam mo ba saan yun? "
Tuwang tuwa niyang pagkakasabi
"taena ka boi kaklase pala kita! wait hanap lang ako chixs sa ibang section"
"taena ka talaga boi hindi ka pa din nagbabago"
"sama ka nalang sakin malay mo makajackpot ka HAHAHA!"
"tsk geh geh"
Wala akong nagawa sumama nalang ako sa paglilibot niya tutal maaga pa naman bago magsimula klase namin.
Sa paglilibot namin ay may napansin kami
May nakatambay na maputing babae sa labas ng room matambok pwet tsaka malaki dibdib
"taena boi ganda nun crush ko yun"
"kingina mo bilis mong makahanap, balik nalang tayo sa room"
"kj mo talaga Tony kahit kelan tara na nga! sapakin kita eh hanggang ngayon ayaw mo pa din sa babae? bakla ka ba? "
"nag bago na ko dati lang yun, tsaka madami na ding nangyare para balikan ko pa yun"
"hayp ka drama mo talaga tara na nga"
At nakumbinsi ko din si kumag titig na titig sa crush niya eh.
nagsimula na ang klase at nagpapakilala na ang aming mga kamag-aral
Gising na gising si kumag ah puro babae kasi nauna tutok na tutok.Aish boring makaidlip nga muna mag-iingay nmn yun si kumag kaya magigising ako pag sya na nagsalita.
YOU ARE READING
Our Story Is Not Yet Finished (On Going)
Teen FictionOur Story Is Not Yet Finished # Book 1 Meet Natalie Grey, hindi kagandahan at hindi masyadong napapansin. Simple at tahimik lang ang buhay niya,ng makilala niya ang lalaking magpapabago ng lahat,hindi niya inaasahan na sa isang idlap lang, magugulo...