Chương 1

3.1K 94 7
                                    

Đạp Tiên quân gần nhất vẫn luôn ở làm một ít hiếm lạ cổ quái mộng.

Tỷ như hắn cùng dung chín sự làm Sở Vãn Ninh phát hiện sau bị công khai xử tội phạt quỳ thiện ác đài, tỷ như hắn cùng Sở Vãn Ninh cùng nhau tiếp dưới chân núi ủy thác Sở Vãn Ninh lại đem ủy thác người lấy thiên hỏi hung hăng trừu một đốn......

Tuy rằng cái kia ủy thác người thật sự là nên trừu, rơi xuống hắn trong tay hẳn là trước canh hoạch sau bào cách sau đó chiêu cáo thiên hạ phàm noi theo này giả chết...... Đạp Tiên quân vuốt cằm tự hỏi, ngay sau đó lại sở trường chụp hạ chính mình cái trán.

Cái gì phá mộng! Hiện giờ bổn tọa đều quân lâm thiên hạ, trong mộng như thế nào còn trở lại kia mặc cho Sở Vãn Ninh niết xoa bóp lăn mười mấy năm trước.

Nghĩ đến Sở Vãn Ninh, Đạp Tiên quân trong lòng tức giận không khỏi một chút một chút dâng lên tới: Tới Âm Sơn phía trước, hắn cố ý đi hồng liên nhà thuỷ tạ nhìn Sở Vãn Ninh, Sở Vãn Ninh vẫn là kia phó thanh lãnh thần sắc, biết hắn phải đi một câu đưa tiễn nói đều không nói, chỉ lo viết những cái đó hắn xem không hiểu thơ, đạn những cái đó hắn nghe không hiểu cầm.

Rõ ràng người đều đi không ra đi, còn viết chuyện này để làm gì? Rõ ràng đều là hắn đồ đệ, Sở Vãn Ninh sao có thể bất công đến tận đây, Tiết mông thật sự liền như vậy hảo? Hắn không biết là khí là đố, trực tiếp đem Sở Vãn Ninh đè ở trên mặt đất hung hăng làm nhục một hồi, chính là Sở Vãn Ninh vẫn cứ bủn xỉn với cho hắn một cái nhân hậu ánh mắt, ngực rầu rĩ mà hơi đau, Sở Vãn Ninh lạnh nhạt làm hắn trong đầu vẫn luôn hồi tưởng câu kia "Phẩm hạnh kém, chất khó trác".

Phát tiết xong rồi vẫn là lửa giận tăng vọt, Sở Vãn Ninh trầm mặc mà khoác áo đứng dậy, cũng không nhìn hắn cái nào, Đạp Tiên quân khí hôn đầu, trực tiếp đem người ôm ném vào thủy lao, làm chính hắn hảo hảo tỉnh lại.

Âm Sơn hành trình vừa qua khỏi ba ngày, Đạp Tiên quân không biết vì sao trở nên rất là nóng nảy, hắn rất muốn hồi tử sinh đỉnh, vì thế hôm nay vội vàng đem còn lại sự vụ đều xử lý xong rồi, ngày mai liền hồi trình.

Thủy lao lạnh băng ẩm ướt, Sở Vãn Ninh tuy rằng là tông sư thân thể, nhưng rốt cuộc linh hạch đã vỡ, lại cực kỳ sợ hàn......

Đều ba ngày, lúc này giáo huấn cũng giáo huấn đủ rồi, vẫn là chạy nhanh trở về đem người vớt lên, đỡ phải tẩm hỏng rồi hắn thân mình, mất nhiều hơn được.

Đạp Tiên quân không biết đáy lòng cái loại này xa lạ cảm xúc gọi là gì, hắn chỉ biết hắn không nghĩ Sở Vãn Ninh sinh bệnh. Bát khổ trường hận hoa ở hắn trong lòng khỏe mạnh sinh trưởng, cắn nuốt thân thể này nguyên bản thiện ý cùng tình yêu.

"Bệ hạ, vẫn là sớm chút nghỉ ngơi đi, đã giờ Tý, ngày mai liền muốn khởi hành hồi tử sinh đỉnh." Lưu công già nua thanh âm từ bên cạnh truyền đến, Đạp Tiên quân xoa xoa có chút mệt sáp đôi mắt, lên tiếng liền đi giường phía trên.

Âm Sơn tiểu hành cung, Đạp Tiên quân nằm ở cố ý vì hắn chuẩn bị rộng mở trên long sàng, ngửa đầu nhìn tầng tầng lớp lớp giao sa màn che, suy nghĩ chậm rãi tung bay trở về tử sinh đỉnh.

Sở Vãn Ninh...... Còn ở thủy lao sao?

Hắn, có thể hay không có nhất thời nửa khắc suy nghĩ hắn đâu?

Càng nghĩ càng ảo não, Sở Vãn Ninh như vậy nhược thân mình, hắn lúc ấy thật là hôn đầu! Đám kia cung nhân không biết có hay không thông minh một chút sẽ nghiền ngẫm thánh tâm, hẳn là biết đem Sở Vãn Ninh vớt lên lại thỉnh dược tông nhìn một cái......

Mơ mơ màng màng mà ngủ say gian, Đạp Tiên quân tinh thần mệt mỏi, cảnh trong mơ lặng yên không một tiếng động mà đem người này vây quanh trong đó, sự thật lấy mộng phương thức bị cho biết, tránh thoát tám khổ trường hận hoa giương nanh múa vuốt bắt khống.

Kia tràng thiên nứt trước tiên, thải điệp trấn trên không bị xé rách một cái thật lớn dữ tợn vết nứt, vô số oan hồn oán linh từ bầu trời gào thét mà ra, đoạt lấy trên mặt đất tu sĩ mới mẻ huyết nhục cùng linh lực, bén nhọn khóc tiếng kêu cùng cuồng tiếu thanh cơ hồ muốn đâm thủng Đạp Tiên quân màng tai, hắn ngơ ngác mà nhìn chính mình ngực cái kia huyết động, trong lúc nhất thời hoảng hốt không thôi.

Bị vạn quỷ xuyên tim không phải Sư Muội sao?

Đổi thành bổn tọa cũng hảo, Đạp Tiên quân ý thức hoảng hốt, như vậy Sư Muội sẽ không phải chết, hắn sẽ hảo hảo tồn tại, bổn tọa như vậy yêu hắn, thế hắn bị này một kiếp cũng là hẳn là.

Chính là Sở Vãn Ninh đâu, Đạp Tiên quân nhìn cái kia trên người bạch y nhiễm huyết bóng dáng, đáy lòng hận ý mọc thành cụm, Sở Vãn Ninh sao có thể như vậy tàn nhẫn, hắn đều phải đã chết, vẫn là bủn xỉn cho hắn một cái quay đầu.

Nhưng là nghĩ nghĩ ý thức lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, Đạp Tiên quân trong đầu toát ra một cái rất nhỏ hỏi ngữ, nếu hắn đã chết, Sở Vãn Ninh, hắn sở phi, sẽ thuộc về ai?

Thanh âm này càng lúc càng lớn, dần dần áp qua trước sở hữu tự hỏi, Đạp Tiên quân nháy mắt cảm thấy những cái đó trước khi chết mãnh liệt ủ rũ bị bốc cháy lên phẫn nộ trở thành hư không, hắn tưởng tượng đến sở vãn thà rằng có thể sẽ cưới vợ sinh con liền chịu không nổi, thế gian này có cái nào nữ tử có thể được Sở Vãn Ninh coi trọng.

Nhưng hắn nghĩ lại gian nghĩ đến Sở Vãn Ninh sẽ ủy thân với nam nhân khác liền càng chịu không nổi! Cái này ý tưởng làm hắn đầu óc đều mau nổ tung, rõ ràng biết chính mình là ở trong mộng, nhưng là cái loại này phẫn nộ cảm giác lại như thế chân thật. Đạp Tiên quân nghĩ đến phía trước Sở Vãn Ninh viết những cái đó thơ cùng tin, lại nghĩ đến ở chỗ này sống được hảo hảo Tiết mông, phẫn nộ liền thiêu đến càng vượng, ủy khuất cùng sợ hãi dấu ở phẫn nộ dưới, không tiếng động mà bao phủ trụ toàn bộ lồng ngực.

Sở Vãn Ninh cặp kia cao ngạo mắt phượng sẽ có nam nhân khác bóng dáng sao? Sở Vãn Ninh mềm mại môi sẽ bị nam nhân khác hôn sao? Sở Vãn Ninh...... Sở Vãn Ninh động tình bộ dáng, cũng sẽ bị nam nhân khác nhìn đến sao?

Thô bạo hơi thở ở ngực chỗ nổ tung, Đạp Tiên quân lập tức từ trên giường ngồi dậy, trên trán thật nhỏ mồ hôi từ làn da thượng chảy ra, hắn hồi tưởng vừa mới mộng, linh lưu không chịu khống chế mà tại thân thể trong kinh mạch điên cuồng du tẩu, thậm chí ở đầu ngón tay tạc ra hơi lượng hoa.

Trong bóng đêm, Đạp Tiên quân một đôi mắt lượng đến dọa người.

Hắn hiện tại chỉ có một ý tưởng.

Trở lại tử sinh đỉnh đem Sở Vãn Ninh gắt gao mà ôm vào trong ngực, xác nhận người này là của hắn, đời này kiếp này, đời đời kiếp kiếp, đều chỉ thuộc về hắn.

"Bất Quy, triệu tới!" Đạp Tiên quân triệu ra Mạch đao, bắt người cốt nuôi nấng ra hung nhận tựa hồ cảm giác tới rồi chủ nhân bất an cùng bực bội, thân đao phát ra ong ong tiếng vang. Đạp Tiên quân cấp khó dằn nổi mà một chân dẫm lên đi, vận dụng linh lực trực tiếp bay đến trời cao, Lưu công nghe được thanh âm vội vàng từ ngoại điện đuổi tới, nhưng là chỉ có thấy một cái xa xa mà đi bóng dáng.

[Nhiên Vãn] [QT] Hải đường lạc vãn [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ