Nhưng mà không đợi Sở Vãn Ninh tránh thoát Đạp Tiên quân gông cùm xiềng xích khi, Đạp Tiên quân trực tiếp ở hắn trước mắt ngất đi.
Kết giới đã không có linh lực chống đỡ bắt đầu tiêu tán, Sở Vãn Ninh lúc này mới phát hiện có cái gì bất đồng, luống cuống tay chân mà nhấc lên áo choàng sau liền muốn gọi người, lại bị Tiết mông trước một bước gọi lại.
"Sư...... Sư tôn?" Tiết mông vừa mới nhìn kia cẩu đồ vật lôi kéo sư tôn trực tiếp vào kết giới, trong lòng đã có bất hảo đoán trước, hiện tại nhìn thấy Sở Vãn Ninh trên người chỉ là lỏng lẻo mà khoác áo ngoài, chỉ có thể miễn cưỡng che đậy thân thể, sắc mặt lập tức trở nên cùng bị sét đánh giống nhau.
Nhưng mà Sở Vãn Ninh trước mắt tràn đầy Đạp Tiên quân ngực trước huyết nhục mơ hồ cảnh tượng, thật sự là phân không ra một chút tâm thần đi an ủi đã ở vào hỏng mất bên cạnh một cái khác đồ đệ, hắn kêu trân lung cờ đem Đạp Tiên quân đỡ lấy lúc sau, chỉ là ánh mắt phức tạp mà nhìn Tiết mông liếc mắt một cái, rồi sau đó liền theo sát đi ra ngoài.
Vu Sơn tẩm điện nội lại lần nữa vây quanh thật dày một vòng người, hoa bích nam lại bị người từ cô nguyệt đêm thỉnh lại đây, thấy vỡ ra miệng vết thương sắc mặt lại lần nữa đen đi xuống, hắn thật là trăm triệu không nghĩ tới Đạp Tiên quân như vậy có thể làm, như vậy đợi không được hắn sưu tầm đến sách cổ giải pháp Đạp Tiên quân là có thể chính mình đem chính mình giết chết!
"Ta không phải đã nói với ngươi đừng cho hắn cùng Sở Vãn Ninh gặp mặt sao?!" Hoa bích nam ở một lần nữa băng bó hảo Đạp Tiên quân ngực thương lúc sau rốt cuộc áp không được tức giận, còn mang theo tàn lưu hoảng sợ, nếu người này đã chết, phục tộc đại kế thật sự không biết muốn như thế nào tiến hành rồi, đầu vai trách nhiệm từ từ trầm trọng, đều mau ép tới hắn suyễn bất quá tới khí.
Tống thu đồng bị cái dạng này hoa bích nam dọa tới rồi, nhưng là nàng tốt xấu là Hoàng Hậu, tự Mặc Nhiên đăng cơ lúc sau càng là không có người dám như vậy cùng nàng nói chuyện qua, nàng không khách khí mà đỉnh trở về, "Ta có thể làm sao bây giờ, ta nào biết Sở Vãn Ninh cấp Mặc Nhiên hạ cái gì mê hồn dược, hắn tỉnh lúc sau câu đầu tiên lên tiếng chính là Sở Vãn Ninh ở đâu, biết Sở Vãn Ninh không có tới xem qua hắn lúc sau sắc mặt hắc đến cùng Diêm Vương giống nhau, Sở Vãn Ninh cũng là trước nay đều không có chủ động đi tìm Mặc Nhiên, ta nào biết lần này không phải Mặc Nhiên đi hồng liên nhà thuỷ tạ, ngược lại là Sở Vãn Ninh đi tìm Mặc Nhiên đâu?!" Nàng càng nói càng phẫn hận, "Ngươi cho rằng ta cái này Hoàng Hậu thực nhàn sao? Mặc Nhiên trước nay đều không có hỏi đến qua đi cung sự vụ, trừ bỏ chủ động phân phó cung nhân, cấp hồng liên nhà thuỷ tạ đồ vật nếu là tốt nhất ở ngoài, hắn đều không có nhiều lời một câu, ta vốn tưởng rằng hắn không chủ động đi liền sẽ không có việc gì, ai thừa tưởng sẽ ra như vậy ngoài ý muốn?"
Như vậy đại khắc khẩu tiếng động vẫn như cũ vô pháp truyền vào trên giường lâm vào hôn mê đế vương trong tai, hắn khóe miệng ngậm ngọt ngào mỉm cười, hãy còn ở tốt đẹp ở cảnh trong mơ du tẩu.
Dưới giường tấm ván gỗ ngạnh đến cộm người, Đạp Tiên quân không kiên nhẫn mà cọ động hai hạ, ngủ quán tơ vàng mềm phô đế quân rốt cuộc bị cái loại này không thoải mái cảm giác đánh thức, hắn táo bạo mà mở mắt ra, mang theo lệ khí hô: "Lưu công! Đây là cái nào hành cung? Đem tu sửa này hành cung người đầu cho ta chặt bỏ tới, như thế trễ nải đế vương, thật là không muốn sống nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Hải đường lạc vãn [Hoàn]
FanficTác giả: Tán Khách. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. [Đạp Tiên quân x Sở phi] Số chương: 12 Chính văn. (Tác giả lười không muốn viết Phiên ngoại :) ) Summary: Trở về đêm Đạp Tiên quân nhốt Sở...