RAINE ZAIN POV.......
CLOCK ALARMS
Nag alarm na yung Alarm clock ko. So....ibig sabihin 7:00 am na Haiysssst!! dapat mga 10:00 am pa ang gising ko eh kaso first day of school nga pala namin ngayon. Whaaaaaaaaah!!
Naeexite ako na kinakabahan, ano kaya ang feeling ng College Student?! Well, Let's see later. For now all I have too do is too get up, take a bath and prepare myself for School because starting today Im a totally a College student.
Bumangon na ako,I went directly to the bathroom and started to take a bath. Habang nag shoshower ako di maiwasang isipin yung mga pinag usapan namin nina Hera, Miaka at Rizana.
Akala ko ako lang ang badtrip sa amin sila rin palang apat kahapon. Yung dahilan daw ng pagka badtrip ni Hera ay yung pang aagaw daw sa kanya ni Mr. Cold Man nung kaisa isang libro na nagustuhan nya sa Book Store. Then si Miaka naman yung Pang aagaw naman daw ni Mr. Maangas sa kanya nung black Sony Vaio laptop which is sya naman talaga ang nauna kase sya yung unang customer. Tapos si Rizana naman ay yung pagkakatama ng bola sa likod nya at sinabihan pa daw sya ni Mr. Yabang na maarte at syempre sinabi ko rin yung pang aagaw sakin ni Mr. Bwiset nung sa arcade tapos pinag intay lang ako sa wala at napag kamalan pa akong abandoned girl friend ng bwiset na yun nakakainis sya.
Tapos nangyare naman na sila rin yung nang block nung way kaya di tuloy makaatras yung car ni Hera. Ang pagkakataon nga naman noh. Mapang asar! Magkakakilala pala sila!! Sayang ang gwagwapo pa man din nila lalo na si Mr. Dark brown eyes este Mr. Bwiset pala. May lahi ata silang Mang aagaw eh pansin nyo mga besh
Nakaligo na ako then isinuot ko na yung uniform at nag ayos ng sarili and Im perfectly done Im ready to go school na
Bumaba na ako at dumeretso sa dining room. baka inaantay na ako for sure ng mga kaibigan ko kaya nag magmamadali nalang akong mag breakfast pero nagulat ako na nandun na si Miaka nag breabreakfast na.
"Raine Good Morning!! Ang tagal mo namang magising kanina pa ako naghihintay sayo" oh,nandito na pala si Miaka, Seem's like she's more excited than me.
"Hay...ewan ko sayo Mia,Excited ka lang eh ako nga kinakabahan kase naman 13 years tayo sa former School natin kailangan pa natin mag adjust sa New school natin" ani ko kay Mia
"Im sure ganun din naman ang iba kaya dont worry Raine magkakasama naman tayong apat eh."
''Ang maganda lang parehas tayo ng course!''
Yeah you heard me right same lang kami ng course na kinukuha dahil ang mga parents namin ang nag enrol samin,Saka kahit anong course naman ang piliin namin sa Business parin naman ang bagsak namin so No choice na rin kami saka para matuto na kami pag dating ng araw na yun.
Now were taking up Business Administration Major in Marketing Management. Wala naman talaga akong alam dyan sa course na yan kaya nga pag aaralan ko pa eh saka di ko naman inexpect na yan talaga ang course na kukunin nila samin haiysssss!!
Matapos naming mag breakfast dumiretso na kami sa mga sasakyan namin papunta ng South East Academy.
Oh My this is it! College freshmen na kami.
''Miaka...''kinakabahan kong tawag sa kanya
"Raine relax,Inhale,Exhale chill ka lang Rainyyy, stomach in, chin up and just walk gracefully like a super model. Got it? " Miaka
"Ano ba itong pinag iisip ni Miaka, Well sinunod ko nalang sya. Pang enhance din sa Self confidence."
Lumakad kami sa hall way na parang mga super model. while were walking like a super model I asked Miaka
BINABASA MO ANG
I Force Him To Marry Me
RomanceNoong una para Kay Raine Zain Interesting si Zenon. Kaya kahit may girlfriend na ito at Hindi nya naiwasang magkagusto dito, Lalo na at hindi maiikailang gwapo ito. Ito rin Ang dahilan Kung bakit kahit taken na ito at marami paring nagkakagusto dito...