45. Sự thật

989 103 2
                                    

Đã một tháng sau khi cãi nhau với Corra, Galvin rầu rĩ ngồi thẫn thờ trong phòng thí nghiệm.

Ông nghĩ, nếu ông thành toàn cho Corra thì chẳng lẽ con ông sẽ lựa chọn sống mãi mãi ở đó?

Hay nếu ông ích kỷ thêm nữa, giam cầm con bé ở thế giới thật này...

Quơ tay cầm tấm hình đặt trên bàn thí nghiệm, Galvin nhìn người vợ mà ông yêu thương nhất bỏ ông một mình ở thế guan cùng với đứa con bé bỏng vừa mới bi bô tập nói trong ảnh.

Làm sao đây Liane thân yêu, anh đã cố hết sức để cứu lấy kết tinh tình yêu của đôi ta. Nhưng...con bé lúc này đã không muốn nhận ba nó nữa.

Anh phải làm sao đây Liane?
________________

Trong khoảng thời gian Galvin nhốt mình trong phòng thí nghiệm không quan tâm một ai thì...

"Chú Akihiko! Cháu muốn chơi bản beta game SAO!"

Kayaba Akihiko:...

Nếu cái tên Galvin biết ưu sầu của bản thân chỉ là để tâm vào vụn vặt mà đứa con gái mình sớm tiếp thu hết thảy, thả bay tự do chạy đến chỗ anh chơi game thì... Không dám nghĩ.

Corra tự nhận rằng bản thân rất tức giận khi bị lừa dối.

Nhưng Corra hiểu, trí tuệ nhân tạo AI là ngẫu nhiên, những hành vi của nó đều không bị điều khiển và mọi thứ đã trải qua đều là sự thật.

Qua lời nói mập mờ của chú Akihiko, Corra biết cái thế giới Boruto không có Sanada ấy là thật.

Đúng, ý nghĩa là ở mặt chữ luôn!

Có nghĩa là thế giới Naruto là có thật! Và những gì Corra trải qua là được sao chép chiếu lại mà thôi! Nó giống như bản sao của bản thật vậy.

Hơn nữa, chìa khóa để rời bản sao chính là thuật Kamui. Corra không biết lý do tại sao dùng nó để làm chìa khóa nhưng sự thật là, dùng Kamui có thể đi đến thế giới thật.

Còn lí do tại sao cơ thể Corra không bị phân hủy sau khi chết, tại sao chết rồi mà vẫn sống hay kỹ thuật thế giới ảo từ đâu ra... Corra hoàn toàn không biết.

Tạm thời Corra chỉ hiểu đến nhiêu đó, có lẽ còn nhiều thế lực thao túng ở phía sau nữa. Nhưng Corra thề, nhất định sẽ khám phá hết!

Tuy nhiên trước mắt phải...

Corra cười tươi như hoa, ánh mắt mong đợi nhìn người nào đó.

"Rồi rồi cầm lấy." Kayaba Akihiko xoa thái dương bất đắc dĩ trả lời.


[Uầy, Cá Mặn lười quá rồi...]

[Full][Naruto ĐN] Mẹ! Con là Uchiha Sanada.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ