Ako si Kath Marie Morales mas kilala bilang (Kathy) nagtatrabaho bilang magaling at Private Doctor nang St. Luke Hospital. May isang anak at walang asawa masaya kami kahit hndi nya kapiling ang kanyang ama. Sa totoo lang pinalaki ko sya nang maayos pero minsan hindi talaga maiwasan magtanong nang bata sa kanyang totoong Ama kaya minsan iginiit ko magsinungaling para lang matakpan ang kasinungalingan Hindi nya dapat tinatanong ang mga ganyang bagay na hndi naman dapat kailangan sagutin.. dahil alam ko masasaktan lang siya sa kasinungalingan Sa totoo lang kaya ko naman siyang buhayin mag-isa .. masaya ako at binigay siya sakin nang malusog at walang sakit..ang aking napakaganda at matalinong anak biyaya sya sakin nang may kapal kahit minsan hindi ko sya itinakwil kahit nagawa lang sya sa kasalanan ...kaya dapat kinakailangan kahit sa simpleng paraan makita ko lang siyang masaya, sa ganun ay masaya na din ako, my daughter is my Everything siya ang dahilan nang aking pagbangon mula nang dumating siya sa buhay ko parang nagbago ang lahat....
Main Character's
Richard Yap as Richard lim
(Doctor of st luke hospital)Richard Gomez as Marco Montinegro
(Business man and owner of Montenegro corporation)Dawn Zulueta as Kath Marie Morales
(Private Doctor of st luke hospital)Alice Dixon as Belle Cruz
(Business woman and friend of kathy)Andrea Brillantes as Alianah Blythe Morales
(Child of kath and Richard Lim)Paalala lang po kathang isip lang po ito wag seryosohin😊