Chương 2: Đấu Trường Trên Không.

1.7K 170 19
                                    

Nguyên một buổi sáng Shinobu chẳng làm gì ngoài việc đi xung quanh. Lúc còn ở sát quỷ đoàn thì lúc nào cũng có nhiệm vụ nhưng khi đến nơi này lại không có việc gì nên vó chút không quen lắm. Đi vài vòng thì cô chợt nhớ là mình còn chưa có chỗ ở đâu. Nếu bây giờ không tìm được thì tối này Shinobu đành ngủ ở khách sạn nghìn sao và làm bạn với mấy bé muỗi đáng yêu.

Shinobu nhanh chóng vạch ra một kế sách thoát khỏi cái nơi bốc mùi này. Sau khi thoát ra thì trời cũng đã xế chiều. Không biết cô đi như thế nào nhưng hiện tại đang ở một nơi được gọi là thành phố Yorkshin. Theo thông tin Shinobu thu thập được thì nơi này có một cái gọi là Đấu Trường Trên Không, chỉ cần thắng thì sẽ có tiền. Lên tới tầng 100 thì sẽ có phòng ở, nghe đến đây thì Shinobu liền tham gia. Shinobu hiện giờ cần chỗ ở a, cô mới không muốn trở thành người vô gia cư đâu.

Sau khi đăng kí xong thì Shinobu ngồi trong phòng chờ tới lượt của mình. Ngồi được một lúc thì số cô cũng được kêu lên.

[ Xin mời số 1701 đến nơi thi đấu. ]

Shinobu đứng dậy đi đến nơi diễn ra thi đấu. Trên sàn đấu, đối diện cô là một tên không tính là to còn những cũng có cơ bắp, làn da ngâm đen, cao khoảng 1m8 gì đấy, khuôn mặt thì cũng nhìn được không đến nói xấu. Nhưng vừa nhìn vào Shinobu đã không ưa, đôi mắt hận thù nhìn cặp chân dài tới nách của hắn.

Trong tài vừa hô bắt đầu thì tên đó đã lao đến chỗ Shinobu. Hắn không vì Shinobu là con gái hay nhỏ con mà khinh thường cô. Shinobu cúi gập người tránh đi cú đấm của hắn, vì vồ hụt nên hắn theo đà hơi chúi người xuống. Shinobu nhân lúc đó nâng chân phải đá ngước về phía sau, chân cô cong lên liền trúng ngay mặt hắn. Lực đá của nàng cũng không nhẹ nên hắn liền bị đá xuống khỏi đài. Dù sao trong nhóm trụ cột Shinobu cũng được xem là một đại lực sĩ đâu.

Trọng tài nhìn trận đấu này sa mạc lời, nó cũng nhanh quá rồi đi. Shinobu bỏ chân xuống đứng thẳng người dậy hướng hắn tươi cười. Trọng tài nhanh chóng tuyên bố chiến thắng rồi cô được lên tầng 50.

Sau 5 ngày thì Shinobu đã lên được tầng 170. Hiện tại thì cuộc sống của cô đã bình thường, không cần lo lắng về tiền bạc và chỗ ở nữa.

Hôm nay ở tiệm bánh mà Shinobu thường hay lui tới mới ra loại bánh mới nên cô tranh thủ thời gian đi đến. Vẫn trên người bộ độ tiêu chuẩn của sát quỷ đoàn, bên ngoài khoác haori họa tiết cánh bướm, trên hông vắt thanh Nhật Luân Kiếm, mái tóc đen có chút tím ở phần đuôi được cố định gọn gàng bằng một cái kẹp tóc hình còn bướm to, đôi mắt vẫn tĩnh lặng không chút gợn sóng, miệng vẫn theo thói quen được nhếch thành một vòng cung hoàn hảo.

Leng keng.......

Cánh cửa được mở ra đụng phải chiếc chuông tạo nên âm thanh êm tai. Rất nhanh chóng đã có một tiếng nói dịu dàng phát ra.

" Shinobu - chan hôm nay đến sớm thật nhỉ? "

Shinobu cười nhẹ nói: " Chiều hảo Iri - san, em nghe nói có loại bánh mới ra nên đến sớm. "

Iri cười trêu chọc: " Đồ con heo ham ăn. "

Shinobu nhìn Iri mỉm cười ngoan ngoãn nói: " Ân, mặc dù em ăn nhiều nhưng không mập, không phải như một số người, hít không khí thôi mà cũng mập. "

Nghe Shinobu nói bọn họ phì cười, còn Iri giờ thì mặt hết đen rồi đỏ sau đó thì hất mặt không nói chuyện với cô nữa. Shinobu chỉ cười cười rồi đến chỗ một bàn trống mà ngồi xuống. Kêu vài cái bánh và tách hồng trà xong thì Shinobu ngẩn người nhìn ra bên ngoài. Ở nơi này cô chả quen ai cả, những người trong quán này Shinobu cũng chỉ mới quen đây thôi. Cô cũng không định sẽ ở đây mãi, rồi cô cũng sẽ rời đi. Shinobu nghe nói sắp tới có cuộc thi Hunter gì đó có lẽ vui nên cô sẽ tham gia, không biết có giống bài kiểm trả cuối cùng của sát quỷ đoàn không. Thật là hảo mong chờ đâu!

Sau đó thì Iri bưng bánh và hồng trà chỗ Shinobu, cô ngồi vu vơ trêu chọc cô ấy một chút. Và sau đó tất nhiên hứng chịu một trận dày vò từ Iri. Sờ sờ hai chiếc má phúng phính đỏ lên vì bị Iri nhéo cô đau lòng. Iri cũng mạnh tay thật, trêu chọc một tí mà đã hành hạ hai chiếc má đáng yêu của cô. Ăn hết thì Shinobu đứng dậy tính tiền rồi tiến về Đấu Trường Trên Không.


[kny + hxh] Hồ Điệp. <Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ