Vòng thứ 4 có vẻ thú vị, con mồi và thợ săn sao? 362 là ai ấy nhỉ...................
Đảo Zebiru
6 điểm thôi sao? Một tuần là quá nhiều. Sau khi tất cả đi hết thì tới lượt Shinobu. Đi loanh quanh rừng cô chẳng gặp được thằng nào. Có lẽ ở dưới thì sẽ không thấy được nhỉ?
Shinobu phóng lên những cành cây rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Ara Ara tìm thấy rồi~~~~~~
Cô nhảy xuống rồi một chân đạp thẳng hắn xuống đất. Mò tay vào lấy ra thì đúng số 362 mà cô cần, trực giác của cô luôn đúng nhỉ.
Trong những ngày còn lại thì Shinobu đi loanh quanh rồi đi tới điểm đích luôn. Đi mà cứ gặp mấy tên chán sống cứ muốn lấy bảng số của cô thì cô liền xiên hắn một cái.
Sau một tuần thì số thí sinh còn lại là 11 người. Lên khinh khí cầu đi tới vòng thi cuối cùng. Đồng thời thì có một buổi phỏng vấn dành cho các thí sinh.
Tới lượt Shinobu.....
" Trong các thí sinh, nhóc chú ý ai nhất? "
Shinobu nghĩ nghĩ đáp: " Số 44. " Cô sẽ không nói vì bản thân muốn xiên hắn ta đâu.
" Vậy nhóc muốn đấu với ai nhất? "
" Yếu một chút liền tốt. "
" Vậy câu hỏi cuối cùng, nhóc không muốn đấu với ai? "
" Không ai cả. "
Một lúc thì tới nơi diễn ra vòng thì cuối cùng. Theo như Nereto nói thì đây là trận 1vs1, thắng một trận thì sẽ được thông qua.
Trận đầu là Hanzo vs Gon => Gon thắng.
Trần thứ 2 là Kurapika vs Hisoka => Kurapika thắng.
Trận thứ 3 là Hanzo vs Pokurru => Hanzo thắng.
Trận thứ 4 là Hisoka vs Badoro => Hisoka thắng.
Trận thứ 5 là Killua vs Pokurru => Pokurru thắng.
Trận thứ 6 là Leorio và Badoro => tạm hoan.
Trận thứ 7 là Killua vs Gitarakaru (Illumi) => Gitarakaru thắng.
Trận thứ 8 là nàng và cô bé kia => nàng thắng.
Trận cuối là Leorio vs Badoro => Badoro bị Killua giết.
Shinobu cùng cô bé đó bước lên giữa sàn đấu. Cô bé đó kiêu ngạo không để cô vào mắt. Shinobu không có thái độ gì trước sự kiêu ngạo của cô bé đó, nhìn vào đôi mắt đó thì cô biết cô bé đó chưa từng giết ai bao giờ. Đôi mắt trong sáng không nhiễm hạt bụi, nét mặt non nớt.
Cô bé đó hất mặt chỉ vào cô: " hừ ngươi là một cái nữ phụ cản đường ta đi, ngươi chịu thua ta liền không giết ngươi! "
Không tin được một đứa bé xinh xắn như vậy mà não có vấn đề.
Shinobu híp mắt cười: " Giết? Em gái dám không? "
Chỉ là một câu hỏi nhưng ai ở đây đều có thể nghe được giọng mỉa mai của cô trong đó.
Kurapika bên ngoài nhíu mày lên tiếng nhắc nhở: " Yuki em không nên khinh địch. "
Yuki nghe Kurapika nói liền gật gật đầu ngoan ngoãn chấp thuận, nhưng trong mắt Yuki liền soẹt qua một tia hắc ám. Yuki quay qua phía Shinobu rồi đồng loạt dơ tay tạo ra hàng loạt những khối băng nhỏ sắc nhọn. Nhìn cảnh tượng này bọn người kia liền trầm trồ, Yuki thấy mọi người nhìn liền đắc ý. Nhìn Yuki lơ là cô liền dùng tốc độ phóng tới chỗ Yuki, lúc đầu Shinobu còn tính chỉ đánh ngất cô bé nhưng nhìn cái vẻ mặt đáng ghét này cô liền không kiềm lòng được mà dơ chân đạp thẳng vào mặt Yuki. Với sức mạnh từ cái chân voi của Shinobu thì còn bé liền chấn động não, những khối băng cũng nhanh chóng biến mất vào hư không. Yuki mặc dù có năng lực mạnh nhưng không có kinh nghiệm cũng như quá chủ quan nên suy ra thì Yuki yếu như gà ấy.
Shinobu dịu dàng xách cổ áo Yuki như xách một con gà mang đến cho nhóm Gon.
Mà bên kia Hisoka nãy giờ bắn mị nhãn nháy nháy mắt các kiểu Shinobu không hề quan tâm. Nhìn cảnh tượng này Shinobu chỉ muốn hỏi, ngươi cmn bị chột mắt hả gì nháy nháy!?
Sau khi tham gia xong kì thi thì Shinobu lại trở về Đấu Trường Trên Không. Nhưng cô lại không ngờ rằng, đường đường là một trụ cột dùng độc - Trùng trụ thế mà lại bị trúng độc. Shinobu cũng không biết từ khi nào mình lại bị dính phải. Độc này không có gì quá nguy hiểm, chỉ là nó làm cho cơ thể bị suy yếu một thời gian, khi hết tác dụng thì cơ thể sẽ trở lại bình thường. Vì bị trúng độc nên cơ thể đang rất yếu, ngày lúc đó liền có một bóng đèn nhảy ra đem Shinobu đánh ngất rồi vác cô đi đâu đó. Shinobu lúc này chỉ muốn đội quần, may là không có người quen nào thấy, chứ không thôi mốt ra được thì chiếc quần sẽ là người bạn đồng hành không bao giờ rời xa của cô.
Ai là người đã hạ độc Kochou Shinobu? Ai là người đã bắt cóc Kochou Shinobu? Và Kochou Shinobu sẽ bị đưa đến đâu? Kochou Shinobu sẽ không gặp phải nguy hiểm gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[kny + hxh] Hồ Điệp. <Drop>
Fanficlại đào hố tiếp đây.... Nhắc nhở: sẽ có nhiều tình tiết thay đổi, khúc nào không quan trọng thì mình tua nhanh. OOC tất cả các nhân vật.