Có lẽ bọn con Nhện vẫn không biết thức ăn Shinobu đáng sợ như nào đi. Không thuốc xổ thì cũng là xuân dược, không xuân dược cũng là thuốc ngứa.
Shinobu tận dụng những thứ còn ăn được nhanh chóng làm ra vài món. Vài cái trứng thì luộc rồi bỏ vào cùng rau trộn, thịt thì chiên lên.
Shinobu nhìn thành quả của mình liền vui vẻ. Cô bước ra nói: " Ân đồ ăn xong rồi, các ngươi liền vào ăn. "
Đám con Nhện nhanh chân đi vào. Từ bên ngoài bón hắn đã nghe thấy hương thơm thức ăn thật ngon đâu.
Shinobu cùng hai cô gái bưng ra đặt lên bàn. Bọn Nhện thấy thức ăn liền sáng mắt lên. Người nào người nấy bắt đầu tranh dành. Machi có cảm giác thức ăn này kì kì liền không động đũa. Pakunoda cùng Chrollo thấy Machi không động đũa liền cũng không động.
Shinobu nghiêng đầu thắc mắc: " Sao các ngươi không ăn? "
Lời Shinobu vừa dứt, những con người vừa ăn kia bắt đầu đứng dậy. Trên người bọn hắn bắt đầu nổi những nốt đỏ. Bọn hắn sắc mặt tái lên chạy đi, một tay ôm bụng một tay rãi khắp người.
Shinobu đưa tay lên che miệng ngạc nhiên: " Lại quen tay rồi. "
Ba người không bị gì nhìn nàng hành động liền hắc tuyến. Nàng ta đây là cái biểu hiện gì thế kia. ಠ_ಠ
Chrollo cười nói: " Tiểu thư Shinobu là đã bỏ gì vào trong đó? "
Cô cười cười gãi má, nói: " Là 'một ít' thuốc ngứa cùng 'một ít' thuốc xổ thôi. "
Pakunoda khó hiểu nói: " Tại sao cô lại bỏ vào? "
" Quen tay. "
Họ thật sự không nói nổi cô, từ sau tuyệt đối sẽ không cho cô vào bếp nếu thật sự không muốn ôm WC.
Shinobu đứng dậy dọn dẹp, cô nghĩ họ sẽ không ăn đâu. Thì ai đâu mà lại ăn thức ăn có thuốc xổ với thuốc ngứa chứ!!!
Sau khi bọn họ xong cũng là 1 giờ sau. Cả bọn ai ngồi chỗ nấy, nhưng đều chung cái là ánh nhìn sát khí đều hướng cô.
Shinobu đưa tay áp má cười, nói: " Mọi người cũng không cần nhìn ta như thế. Không thôi người khác nhìn vào lại nghĩ các ngươi thích thầm ta nha. "
Bọn Nhện mắt cá chết nhìn cô, trong lòng thầm khinh bỉ cái suy nghĩ tự luyến đó. 凸( •̀_•́ )凸
Chrollo gấp sách lại nói: " Vậy tiểu thư Shinobu sẽ đến ở phòng nào đây? "
Hiện tại phòng trống chỉ còn Chrollo, Feitan và Shalnark. Mà nàng thì không thể cùng Chrollo ở chung. Shalnark càng không thể. Feitan thì tuyệt đối không luôn.
Shinobu nghĩ nghĩ, nói: " Ở đâu cũng được. "
Chưa kịp để ai nói thì Shalnark lên tiếng: " Vậy thì Shino - chan ở cùng ta đi. "
Shino - chan là con mắm nào? Nàng là Shinobu chứ méo phải Shino - chan.
Trong lòng nghĩ nghĩ chứ cũng không biểu hiện gì. Shinobu gật đầu: " Vậy ta....."
Không để nàng nói xong Feitan liền cắt ngang: " Nữ nhân, ngươi ở cùng ta! "
Nữ nhân cái qq, hắn mới là nữ nhân, cả nhà hắn mới là nữ nhân. Tên nàng Kochou Shinobu rõ ràng lại kêu là nữ nhân.
" Vậy..... "
Vẫn không để cô nói, Shalnark lên tiếng cắt ngang: " Shino - chan vẫn là muốn ở cùng ta hơn ngươi đi. "
Feitan khinh bỉ nói: " Ngươi chắc cái nữ nhân đó muốn cùng ngươi ở một chỗ? "
Shalnark không chịu thua nói: " Nhưng ta là người bảo Shino - chan chung phòng trước. "
Feitan hừ lạnh, nói: " hừ thì sao? "
" Thì Shino - chan phải ở cùng ta. "
Feitan quay sang nhìn nàng, nói: " Nữ nhân, ngươi ở cùng ta. "
Shalnark bất bình hét: " Này!!! "
Shinobu cười cười nói:" Vậy ta cùng bang chủ ở cùng một chỗ đi, được chứ? " Cô hướng về Chrollo hỏi.Nghe Shinobu nói bọn hắn liền kinh ngạc. Cái nữ nhân kia muốn ở cùng bang chủ sao? Là chê mình sống quá lâu sao?
Chrollo thoải mái ứng một tiếng: " Ân. "
" Vậy thì xong rồi, các ngươi không cần cãi nhau nữa. Ta cùng bang chủ ở chung. "
Feitan hừ một tiếng rồi xoay người bước lên phòng. Shalnark ngồi cười cười không nói. Bọn kia cũng chỉ im lặng ngồi xem kịch, cứ nghĩ sẽ có màn tử chiến giữa Feitan và Shalnark đâu.
Ngày đầu tiên Shinobu ở băng con Nhện đã trôi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kny + hxh] Hồ Điệp. <Drop>
Fanfictionlại đào hố tiếp đây.... Nhắc nhở: sẽ có nhiều tình tiết thay đổi, khúc nào không quan trọng thì mình tua nhanh. OOC tất cả các nhân vật.