1 - 101

878 1 0
                                    

[ mũi nhọn ] tác giả: Sài kê đản

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

[ giới giải trí thích văn, cấm hết thảy hình thức đăng lại, đạo văn tất cứu ]

Hàn Đông là quần diễn, kiêm chức xem tướng, biết trước lực bạo bằng, trắc nhân duyên thần chuẩn.

Mỗ thiên hắn tính ra trong vòng đại kim chủ cùng chính mình “Nhân duyên xứng đôi”, làm thuần chủng thẳng nam, hắn không tiếc tại kim chủ trước mặt tự hủy hình tượng, giả ngu X, trang xấu xa, như thế nào thảo nhân ngại như thế nào đến, sợ nhân gia nhìn trúng hắn.

Ngươi cho rằng kim chủ hội hoàn toàn ngược lại coi trọng hắn sao? Vậy ngươi liền sai lầm.

Hàn Đông ép buộc đến ép buộc đi chính mình ngược lại động tâm , lại bắt đầu trăm phương nghìn kế vãn hồi, kết quả phía trước kỹ xảo biểu diễn rất hảo, ngốc X hình tượng xâm nhập nhân tâm......

Mấu chốt tự: Mũi nhọn, sài kê đản, giới giải trí, thích văn, hàn đại tiên nhi, kim chủ

Nội dung hướng dẫn đọc

Một kẻ lưu manh, phúc hắc, am hiểu xem tướng mạo, mà có mộng du điếu tạc thiên tiểu thụ.

Một tiền kì chính nhân quân tử, hậu kỳ thuộc tính do thụ định giới giải trí đại kim chủ tiểu công.

Suy diễn phu phu dắt tay tại giới giải trí phiên vân phúc vũ, xưng vương Phong Thần một đoạn giai thoại.

Văn này lo liệu nhất quán sướng vl phong cách, cười liêu chồng chất, chân tình tràn đầy, phấn khích không ngừng. Muốn nhìn gian tình tới nơi này, muốn nhìn nội đấu tới nơi này, tưởng bỏ ra cánh tay thích một phen càng muốn tới nơi này......

Đệ 1 chương tiếp địa khí.

Buổi sáng sáu giờ bán, trời vừa tờ mờ sáng, bắc ảnh sản xuất hán cửa liền chật ních tiến đến đẳng hí quần chúng diễn viên. Cơ hồ là thuần một sắc nam nhân, hơn nữa các đều thực thổ. Bọn họ có khập khiễng thăm dò vô cùng lo lắng chung quanh, có thần du vật ngoại ánh mắt ngốc si, còn có ghé vào cùng nhau đấu địa chủ giết thời gian ......

Duy độc nhất cá nhân.

Hắn lạnh nhạt tự nhiên ngồi ở một bàn ghế nhỏ thượng, tóc toàn bộ về phía sau sơ khởi, trát thành một phong cách thỏ cái đuôi tiểu thu thu. Đại mùa đông chỉ xuyên một kiện toái hoa lĩnh sơmi trắng, một cái mang hố nhỏ quần bò. Nhìn thanh xuân bức người, lôi thôi lếch thếch, lại làm hoàn toàn không hòa hợp sự -- xem tướng.

“Đại Sư, ta đặc biệt kính ngưỡng ngài, nghe nói ngài lão thần , xem nhân duyên nhìn xem tặc chuẩn ! ta cố ý từ thiết lĩnh ngồi xe lửa lại đây tìm ngài, không nghĩ tới a, ngài đã vậy còn quá tuổi trẻ !”

Hàn Đông một bộ bí hiểm biểu tình,“Đạo hạnh sâu cạn không ở tuổi, ở chỗ ngộ tính.”

“Đối, đối, Đại Sư nói đúng, ta loại này không phải trong nghề gì cũng không hiểu. Bất quá ta buồn bực , ngài như thế nào tại đây chủng kêu loạn địa phương cấp nhân xem tướng a?”

Hàn Đông u u phun ra ba chữ,“Tiếp địa khí.”

“Ha ha ha...... Kia Đại Sư ngài mau giúp ta xem xem, của ta hôn nhân có thể hay không hạnh phúc mỹ mãn một đời?”

Phong MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ