246 - CVH

714 4 0
                                    

Chương 246: Bán chạy.

Làm người ta không tưởng được là, Hàn Đông vừa mang về Venice điện ảnh tiết ảnh đế cúp, ngược lại lại đạt được Toronto điện ảnh tiết “Tốt nhất nam diễn viên” Đề danh. Bên này tâm tình kích động còn chưa bình phục, bên kia lại cầm giải thưởng .

Này đương chúc đại lục đệ nhất vị 80 sau quốc tế ảnh đế, nhưng lại là hai lớp ảnh đế, khởi điểm cao đến mức khiến người ta giận sôi.

Liên Vương Trung Đỉnh đều có điểm nhi lo sợ không yên cảm giác.

Hắn trong giới lăn lộn lâu như vậy, vẫn là hoàn toàn xứng đáng cầm quyền giả. Có thể nói khiến ai hỏa ai liền có thể hỏa, không nhường ai hỏa ai liền khẳng định hỏa không được.

Nhưng mà đối với Hàn Đông trên người triệt để đảo điên .

Hắn giống như từ đầu đến cuối đều không có bình thường quỹ đạo thượng vận hành, một tùy ý có thể thấy được vai diễn phản diện, khiến hắn nhất diễn liền thành nghìn người sở chỉ. Một bộ không thảo hỉ phim văn nghệ, khiến hắn nhất diễn liền thành quốc tế ảnh đế.

Vương Trung Đỉnh thậm chí không dám tưởng tượng,[ trộm ảnh 2] qua đi,[ mũi nhọn ] qua đi, Hàn Đông sẽ đạt tới cái gì hoàn cảnh.

Cho đến lúc này, hắn còn có thể giống điều đại lại bì cẩu giống nhau, cả ngày tại chính mình phía sau cằn nhằn sao?

Sở dĩ nhiều như vậy sầu thiện cảm, là vì Vương Trung Đỉnh đã hơn mười ngày không gặp đến Hàn Đông .

Hôm nay Venice, ngày mai Toronto, hậu thiên Paris...... Hôm nay điện ảnh tiết, ngày mai tuần lễ thời trang, hậu thiên cao cấp phái đối...... Vương Trung Đỉnh bên này vì hắn thân thế tra được hao tổn tinh thần, Hàn Đông bên kia các loại tiêu diêu tự tại.

Càng phiền lòng là, Vương Trung Đỉnh còn kém một kết cục không thấy !

Càng càng phiền lòng là, tức phụ nhi không phán đến, các loại nón xanh lại ném lại đây .

Đầu tiên là Du Minh, nghe nói tin tức này liên giả đều không độ , trực tiếp từ tiểu đảo bay trở về Bắc Kinh. Mỗi ngày đến Vương Trung Đỉnh này hội báo công tác đều phải hỏi một câu:“Hàn Đông lúc nào trở về?”

Vương Trung Đỉnh đối mặt công ty đại lực bồi dưỡng nhân tài, còn có thể bài trừ vẻ tươi cười.

“Qua vài ngày liền trở lại .”

Sau lại là Diệp Thành Lâm vợ chồng, cầm Hàn Đông yêu nhất ăn đặc sản cùng dưa góp tới cửa chúc .

Vương Trung Đỉnh miễn cưỡng bảo trì vẻ mặt ôn hoà.

“Dưa góp có thể lưu lại này, các ngươi vẫn là đi thôi.”

Tiếp lại là Vương lão gia tử, tại Hàn Đông Thành lập từ thiện ngân sách đấu giá hội thượng, đem lão thái thái khi còn sống yêu nhất một quý báu trang sức cấp quyên đi ra ngoài.

Vương Trung Đỉnh sắc mặt nháy mắt liền thay đổi.

“Gia gia, ngài tưởng quyên tiền ngôn một tiếng, ta bang ngài lấy này tiền là đến nơi, làm gì đụng đến ta nãi nãi di vật a?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phong MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ