Chương 178: Chạy trời không khỏi nắng.
Một lần nữa bố trí cơ vị, điều chỉnh tốt ngọn đèn sau, Hàn Đông cùng Từ Trạch mạn lại một lần trạm hồi tại chỗ. Vì tận khả năng làm nhạt không thích hợp cảm, Từ Trạch mạn màn ảnh giảm lại giảm, đến cuối cùng cơ hồ chỉ còn lại có một ánh mắt đặc tả.
Thế nhưng này ánh mắt, khiến cho tạp tư thương thấu cân não.
Phiến trung Từ Trạch mạn là y lộ muội muội, cũng là chiều chuộng đại tiểu thư. Đương tỷ tỷ “Tình địch” Như thế kinh diễm đi đến của nàng trước mặt khi, nàng ở sâu trong nội tâm hẳn là ghen tị bất an . Thế nhưng ngạo mạn tính tình khiến nàng không muốn khuất phục, cho nên hết thảy phức tạp cảm xúc đều phải thông qua ánh mắt suy diễn đi ra.
Từ Trạch mạn rõ ràng truyền lại ra ghen tị cùng chột dạ, nhưng suy diễn được quá đầu .
Diễn trò chú ý 7 phân độ, còn lại 3 phân muốn lưu cấp người xem làm trong lòng bồi thường.
Quá dễ hiểu trắng ra biểu đạt, khiến nghệ thuật thân mình mất đi giá trị .
Thế nhưng đối với Từ Trạch mạn loại này mới đến, không hề trụ cột tân nhân, tưởng đạt tới loại này cảnh giới thật sự quá khó khăn .
Kahn đành phải tự mình tiến lên chỉ đạo.
“Ngươi chú ý của ta ánh mắt.”
Kahn nói liền đem ánh mắt chuyển hướng Hàn Đông, từ mới gặp mỹ nhân thán phục, đến cố ý thu liễm, lại đến che giấu không trụ ghen tị...... Ánh mắt trình tự cảm phi thường tiên minh.
Nhưng mà, Kahn không có đem này phân nghiêm túc thái độ quán triệt thủy chung. Chỉ đạo mục đích còn không có đạt tới, hắn liền hold không trụ . Trình tự cảm mất hết, chỉ còn lại có thán phục thán phục lại thán phục.
“Hàn đại mỹ nhân, khiến ta làm muội muội của ngươi đi.” Kahn đạo diễn phẫn giọng nữ vẫy đuôi mừng chủ.
Hàn Đông như trước tại diễn,“Không phải nói các ngươi tỷ muội cảm tình đặc biệt hảo sao?”
“Có tốt cũng so ra kém ngươi hai cái đùi.”
Lời này nháy mắt đưa tới một mảnh hư thanh.
“Đạo diễn ngươi lại tới nữa.”
“Chân chịu không nổi ngươi .“Hàn Đông cùng Kahn lần lượt cười ha ha, nháy mắt dịu đi vừa rồi kia cổ khẩn trương không khí.
Nhưng Từ Trạch mạn kỹ xảo biểu diễn vẫn là không có bao nhiêu tăng trưởng.
Một lần lại một lần NG, khiến Từ Trạch mạn tương đương thật mất mặt, lại bắt đầu giận chó đánh mèo người khác.
“Hàn Đông của ngươi trang có thể hay không lại giảm đạm một điểm? Quang nhìn ngươi lông mi tại kia thưởng hí ”.
“Nhờ, ta còn muốn như thế nào ghen tị? Hắn là nam nhân nha, một nam nhân có cái gì đáng giá ta ghen tị ?”
Cuối cùng Kahn không thể không làm ra nhượng bộ, rơi chậm lại tiêu chuẩn khiến Từ Trạch mạn thông qua .
Dù cho như vậy, Từ Trạch mạn như trước không ra hảo khí, trở lại hoá trang gian liền bắt đầu suất này nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Mang
عشوائيHàn Đông là đàn diễn, kiêm chức xem tướng, biết trước lực bùng nổ, trắc nhân duyên thần chuẩn. Mỗ thiên hắn tính xuất trong vòng đại kim chủ cùng chính mình “Nhân duyên xứng đôi”, Làm thuần chủng thẳng nam, hắn không tiếc tại kim chủ trước mặt tự hủ...