Sabay sabay kami lagi umuuwi nila tory at Yuri dahil along the way din naman sila pero liliko din bago magtulay and saya kayang magbike ng sabaysabay. Malaya layo pa yung amin dadaan sa tulay tapos highway may makikita kang low class subdivision at pinakadulo ang bahay namin.
maliit lang sya pero kasya ang isang pamilya, may isang kwarto sa taas at basement. May maliit na garden sa harap. Okay na kami dito sa ganitong bahay dahil masaya kami. At biglang.!
Booo... Aaaaaaahhhhhh!!.. napatili ako sa gulat bwisit na to tatawatawa kapa. Sinira ang pagmomoment ko dito. Panget nakakatawa mukha mo hahaha sayang at ako lang nakakita haahaa...tawa pa ng tawa pitikin ko nga sa noo..tikk. ma si panget pinitik ako sa noo.
Tama na nga yan, tulungan nyo na lang ako dito sa pagluluto. Sige ma nang matuto kong mag luto. Panget, baka pagtinulungan mo si mama sa pagluluto pumangit pa ang lasa tska baka bumula pa bibig ko jan. Talagang batang to bwinibwisit ako...Oo bubula talaga bibig mo kapag di kapa tumigil jan chupi... pikon bleh.. dinilaan pa ko.
Cha-Dol's POV
Hi I'm Cha- Dol, younger brother of Jang Mi at ngayon lang ako magkakaroon ng sariling POV sa wakas hahahaha. Para kaming aso at pusa ni panget Ewan KO ba kung bakit. I don't call her ate basta panget and tawag ko sa kanya dahil Hindi naman sya maganda hehe. Ewan KO ba, masarap kasing bwisitin, may pagkapikon. Grade 8 na ko and next year lilipat na KO sa malaking school which is my ate's school, hoping an makapasa hehehe.
Malapit na KO sa bahay ng makita Kong nakatayo sa harap ng bukas na gate nag eemote na naman.. magulat nga hehehe masaya to.. Dahan dahan akong lumapit at.. Booooo .. Hahaha nakakatuwa hung reaction nya. Kaya masarap asarin eh..lamas pa makasigaw. Narinig KO so mama tulungan daw sya maluto.. Maasar nga ulit after nun punta na KO sa basement.
Natapos na naming kumain at titingin tingin pa tong Cha - Dol na to. Hoy ikaw maghugas ngayon ng mga Plato tutal tinulungan KO si mama magluto. Marami pa Kong gagawin mamaya. Sige na panget ako na kawawa ka naman eh..
Eleven na pala nung natapos ako, kabilis talaga ng oras. Medyo nauuhaw ako kaya napagpasyahan Kong uminoh ng tubig. Pabalik na KO ng may naririnig akong parang nag uusap. Parang so mama at si daddy pero di KO maintindihan yung pinag uusapan nila. Makatulog na nga at ang beauty KO eh mabawasan.
Umaga na naman at ganun pa din. Pagdating ko nagkakagulo na naman at yung mga Babae konti na lang hihimatayin na pano dumating na yung convoy ni Winter.
Asan na sila Yuri at Tori maitext nga
Asan na kayo? Andito lang kami sa mga fans no papa Winter. Tinignan KO yung mga tao at putek and in nga yung dalawa may picture pa so Tori any beyen. Pumunta na KO sa kanila, mga bruha tama na ang pantasya back to reality na may klase pa tayo.
Habang nagdidiscuss si ma'am naiihi na ko. Ayaw na ayaw pa man din nitong naiinterupt yung discussion and sungit pa. Fifteen minutes Sana makaya KO pa, nagpapawis na kamay KO. Nilibang KO na lang sarili ko.
After 1234567890987654321
Bye class see you tomorrow and don't forget your assignment.
Whooh this is it, Tori CR tayo ihing ihi na KO. Patakbo Kaming pumunta sa CR at may mga nag CCR din, nakita KO yung hinalikan ni Winter andun din sya at ang ganda nya. Paglabas KO andun pa din sya at nginitian nya KO so I smile back.
Ang friendly naman nya no- Tori
Out nga eh. Sarap ng feeling whooh kapag nakaihi kana..
Dumating si Yuri, girls we have an activity ngayon sabi ni Sir need nya mayang hapon. Let's go sa rooftop maganda view dun aya ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Last Prince
Teen FictionPapano na lang na isang araw mainlove si haizel sa isang Prince, ano ang mangyayari sa kanya. Sya maiinlove sa isang cold at ang kanyang chinito eyes na nakamamatay kung tumingin. Huwag na noh. Lalaitin ng mga tao at sasabihing hindi sila bagay at L...