Dahil malapit na ang examination busy na sila sa isat isa. hindi na nakkita ni alfred si chelle kung san man ito mag punta. Kaya sa oras na un busy na din si alfred sa knyang mga gngawa .
Nkalipas ng 1 week, nakita na nmn ni alfred si chelle sa may rooftop gumagawa cya ng kanyang report. Lumapit si alfred kay chelle at cnbi na " gsto mo tulungan na kitA?
Chelle: Wag na po.
Alfred: its a free d nmn kita sisingilin sa pag tulong ko :")
Chelle: ( nagtataka kung san ba galing si alfred?) Cge po ikaw bahala.
Hbang tinutulungan ni alfred si chelle d mwala ang ngiti at saya sa muka ni alfred ksi nga nakasama nia ito khit sa pag gawa lang ng report :)
Pag kalipas ng limang oras nag uwian na, dali dali pumunta si alfred sa computer para makita si chelle pero sarado na ang computer shop, umuwi na ito at nag Online na lang sa bahay at nag iwan ng message ka chelle ng hello :) ako un knina.
Chelle: ah salamt nga pala kanina ndi na ko nakapag pasalamat :)
Alfred: ok lang un :") kain na.
Seen 8:11pm
Alfred: aw seen ne nemen? :3
Seen 8:12pm
Alfred: ok lang atlis nakkita mo at nabbsa mo chat ko :)
Seen 8:12pm
Alfred: ah cge cge maaga pa ko bukas ih goodnight.
Seen 8:15pm
Alfred: at isa pa pala nakita nga pala kita ang cute mo tlga :D
Chelle: san?
Seen: 8:17pm
Chelle: Ui san :3
Seen: 8:18pm
Chelle: Grrrr.. Ewan >.<
Alfred: ayiiie concern cya cge ttulog na ko :)
Chelle: baliw napapaisip lang aq wala nmn aqng pinuntahan.
Alfred: Sus, bsta nakita kita mattulog na ko goodnight miss cute :")
Seen 8:53pm
Alfred: Seen na nmn </3 sama ng tulog nito cge goodnight.Seen 8:55pm