After ng examination at checking ng exam, patapos na ang klase, bakasyon na naman gsto makita ni alfred si chelle at kunin ang kanyang cellphone number.
Wala nmn gnagawa sa school no classes tamang gala si alfred pumunta agad cya sa Computer para initayin si chelle mag rent sa ndi inaasahan ndi nag rent si chelle sa computer shop.
Pagkalipas ng 3 hours nag out na si alfred at umuwi na lang, habang naglalakad si alfred nakita nya si chelle sa may bookstore naka tingin lang sa may windowm nilapitan nya ito at cnbi ni alfred na " bakit ka nand2 tulala ?
Chelle: wala lang, gsto ko lang kasi un aklat na un.
Alfred: ah un ba mabibili mo din yan :")
Chelle: Sana before christmas mabili ko na yun aklat.
Alfred: ( napangiti na lang ) may gagawin kaba or ppunthan? kain tau gsto mo treat kita :)
Chelle: wala nmn aqng gagawin, wag na salamt na lang :)
Alfred: minsan lang nmn cge na bbilin ko yan aklat na yan cge ka?
Chelle: naman ih.. hmmm cge pero saglit lang huh.
Alfred: sige sige.
Kumain sina alfred at chelle sa kainan at nagkwentuhan kulitan hanggang sa nagkasundo na ang dalawa, inalam na rin ni alfred kung anong cellphone number ni chelle at bngay nya nmn.
After ng kainan hinatid ni alfred si chelle sa kanila todo ngiti si alfred sa nangyare ngaun araw na to at si chelle nmn napapagaan na ng loob kay alfred.