Part 3

9 0 0
                                    

Lumipas ang mga ilang araw ndi na nakkita ni alfred si chelle miski sa rooftop klse nila ndi nya ito nakkita. kung san san na cya nag lkad pero kahit san part ng school ndi nya nakkita si chelle at isang beses nan mag uwian cla alfred hbang nakain sa isang kainan sa may malapit sa computer shop tinawag cya ng photo grapher nya at cnbi sa kanya na may shooting, after nya kumain nag hantay na lang si alfred sa may bus station para maka punta sa kanyang photographer, sa hndi inaasahan pag sakay nya ng bus at nakaupo na siya nakita nya si chelle sa may tapat ng computer shop hanggang sa naka andar na ang bus. 

Sumunod na araw hindi nya pa din nakita si chelle, after ng klse pumunta si alfred kung san nakita nya si chelle ( sa tapat ng Computer shop ) nan nsa computer shop na si alfred pumasok ito at sa hindi inaasahan nakita nya si chelle na nag rerent nag computer, hndi nya to pinapasin tinitingnan nya lang ang kanyang gnagawa, at nakita nya ang full nya sa fb ( Chelle Yuan ) at saka ito nag rent, hinanap nya to sa facebook at sinearch nya ang chelle yuan ang inadd.

After 32 minutes, hindi pa din inaaccept si alfred.

After 1 hour and 5 mins  - Alfred lopez accepted your friend request .

Npangiti si alfred sa nakita nya sa notification nya, agad nya ito chinat.

Facebook convo Alfred and Chelle

Alfred: Hello

Seen 4:01pm

Alfred: kilala kita, ikaw un nakkita ko

Seen 4:05pm

Alfred: Hey! gsto mo alamin ko kung nsan ka? :)

Chelle: Later Im busy.

Alfred: Yun na reply :">

Seen 4: 11pm

Alfred: Sige bukas na lang pag Online ulit :"> ingat ka cute pasok pasok din pag may time :) 

Chelle: Huh? kilala mo ko? may gngawa kasi aq. 

Alfred: hmm.. pwede nmn pumasok then after na lang ng klse  :) 

Chelle: Rush ksi late na late na sa pasahan.

Alfred: Ah kaya mo yan gsto tulungan kita?

Chelle: No thanks.

Alfred: Sige sige bat ndi kana napasok?

Seen 4:23pm

Alfred: aw Seen :3

Seen 4:23pm

Alfred: Sige na nga d na muna kita aabalahin cge goodluck out na ko :)

Seen 4:25pm

Nan mag out na si alfred at papalabas na ito cnbi ni alfred sa likod ni chelle na kaya mo yan  :) bigla napatingin si chelle pero ndi nya nakita ang muka nito.

Say I love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon