Là chị của Ace , cô được mọi người trên tàu hoan nghênh và cùng làm một bữa ăn lớn bên ngoài boong tàu với bố già .
Đầu bếp chính ở đây là Thatch , anh ta là sư đoàn trưởng đội 4 và rất vui tính . Lâu lâu lại cà khịa Marco , sư đoàn trưởng số 1 .
Quả đúng là băng Râu Trắng, một gia đình tuyệt vời mà ông ấy mong ước nếu không có thằng cha Teach .
Tuy Teach đã vui vẻ muốn bắt tay chào hỏi với cô rồi, nhưng nhận được chỉ là một cái hừ lạnh của Yuuki mà thôi .
Với người khác thì cô thân thiện dễ gần, còn đối với tên Teach là cô ném nguyên mặt lạnh . Họ có phần không hiểu tính cách ấy, cô cũng chỉ nói bản thân có thể nhận biết được người nên làm bạn và người trở thành kẻ thù .
Teach là thành viên lâu năm trên tàu cũng 20 năm gì rồi . Bởi vậy chẳng một ai nghi ngờ về kế hoạch của hắn cả .
".... "
Ace đột nhiên lơ mơ và gục đầu xuống. Marco nhanh tay giữ đầu lại và đặt đầu của Ace lên vai mình .
Khoảng khắc đó đã được Yuuki nhìn thấy, cô chớp mắt nhìn rất lâu. Thấy vậy Marco cũng chỉ đưa tay lên môi ấm chỉ giữ im lặng .
Ô ô ra là thế , cô đã hiểu rồi . Quả là một chuyện tuyệt vời nha , nhưng cũng nên bình tĩnh xem xét đã rồi mới đưa ra kết luận.
Ngồi một chỗ uống cạn ly rượu . Tửu lượng của cô không tốt như người khác, chỉ cần hai ly là đủ say rồi . Chính vì vậy uống xong một ly là cô chuyển sang uống nước lọc .
" Marco , em trai của tôi . Nhờ anh chăm sóc tốt cho em ấy " Yuuki
" Cô biết gì rồi sao ?-yoi" Marco
" Không, tôi chỉ cảm giác thôi . Thằng bé vẫn cần tình thương từ người khác. Một người chị như tôi thì lại không thể bên cạnh em ấy mãi . Tôi mong anh sau này hãy chăm sóc tốt em trai của tôi , nếu Ace mà khóc thì tôi sẽ xử lí anh đấy " Yuuki .
Nụ cười cảnh cáo trên gương mặt mĩ lệ . Marco không chút sợ hãi nào mà hứa với cô . Là chị em nên Marco có thể nhìn thấy vài đường nét của Ace khá giống với chị gái , đó là lí do khi cô nói anh ta đều không tỏ ra sợ sệt hay lo lắng nào .
" Ah ngủ quên mất ! "
Ace tỉnh lại , cậu bất ngờ khi thấy bản thân đang dựa vào vai Marco để ngủ . Mặt có chút ửng đỏ lên và ngồi ngay lại nhanh chóng .
Yuuki đưa tay che miệng cười khúc khích . Em trai đã lớn và biết rõ tình cảnh luôn rồi , vậy là không cần phải để chị gái hủ nữ đây se duyên làm gì .
" Yuuki , cô ăn chút trái cây không ?"
Thatch lại gần hỏi , cô gật đầu và cùng anh ta đi vào bếp phụ cắt chia cho mọi người luôn. Lúc đó Thatch lấy dụng cụ, còn Yuuki thì đi lấy mấy trái cây trong thùng .
Ngạc nhiên làm sao khi đang lấy mấy quả , cô phát hiện ra có một trái bị biến thành ác quỷ y như trái mà lúc Thatch khoe với mọi người. Vậy là tình huống éo le ấy sẽ xảy ra trong đêm nay sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN One Piece) CHỊ GÁI TÔI LÀ HỦ NỮ
De TodoGol D.Yuuki , con gái của Gol D Roger và Portgas D Rouge . chị gái ruột của Ace hơn cậu 5 tuổi. tên kiếp trước là Nguyễn Hồng Đoan 25 tuổi, một nhân nhiên bán hàng bình thường nhưng mặt sau là một con hủ . một đứa không kiêng kị gì dù...