chap 10. Hiểu lầm hóa giải

1.7K 146 8
                                    

Cuộc trò chuyện xen lẫn sự cá cược.  Dù biết bản thân sẽ thắng nhưng cô cũng muốn Marco làm gì đó theo điều kiện mà cô đưa ra .

Cả hai rời khỏi phòng và cười nói một cách thoải mái . Chỉ có điều khuôn mặt của Ace có chút không tự nhiên và giống như đang giấu điều gì đó với cả hai mỗi khi cô hoặc Marco hỏi .

" Vừa nãy hai người vào trong phòng nói chuyện gì vậy ạ ?" Ace đắn đo .

" Hì ! Bí mật,  rồi mai em sẽ biết thôi "

Yuuki mỉm cười đưa ngón tay đặt lên môi . Mặt cậu ta xám xịt lại , cứ tưởng mai Marco và chị gái mình chính thức công bố yêu nhau vậy .

Marco liếc nhìn Yuuki và chỉ phì cười.  Cảm xúc đó cũng đủ để cho Ace càng thêm hiểu lầm nghiêm trọng .

" À Ace này , tối nay cậu..." Marco

" Xin lỗi Marco . Tôi hơi chóng mặt nên về phòng nghỉ ngơi trước đây "

Ace không cho Marco nói gì là đã cắt ngang và chạy đi về phòng .

Biểu cảm đó, lời nói ấy,  khuôn mặt trở nên tối lại và theo như một đứa hủ hay coi đam mỹ nhiều lần , nhìn chung có thể thấy được rằng Ace đã ghen .

" Marco này . Xong việc thì  anh và tôi nên đi giải thích rõ ràng cho em ấy thôi " Yuuki

" Là sao ? Giải thích chuyện gì ?-yoi" Marco

" Tôi cá là em ấy đã nhìn lén chúng ta , tuy không nghe được nhưng theo như góc độ mà tôi với anh đứng nói chuyện  . Tôi nghĩ Ace đã hiểu lầm gì đó rồi " Yuuki

" Làm sao cô biết được?-yoi" Marco

" Là chị của Ace, làm sao tôi không biết được em ấy đang nghĩ gì và muốn gì ! "

Yuuki mỉm cười vỗ vai Marco vài cái rồi tự mình đến nói chuyện với Râu Trắng. 

Trong đêm sương dày đặc,  khi cô đang ngủ . Trái ác quỷ thì đặt ngay trên bàn , một cái bóng đen nhẹ nhàng mở cửa đi vào và lướt tới chỗ giường. 

Cái bóng đen đưa tay về phía Yuuki . Tức khắc cô mở mắt quật ngã lấy tên đó nhanh như chớp " Bắt được rồi"

" Khoan, là em đây mà !!"

" Hở !...... Ace sao !?"

Giọng có chút quen tai, khi đôi mắt quen dần với bóng tối , cô phát hiện người vào phòng mình không phải là Teach mà lại là em trai yêu dấu. 

Cô buông thả thằng bé ra và bóp vai cho em ấy " Chị xin lỗi , chị tưởng là có kẻ đột nhập "

" Suýt thì em bị chị bẻ gãy tay luôn rồi " Ace .

" Mà em làm gì vào phòng chị giữa đêm như thế ? Có chuyện gì sao ?" Yuuki

Dứt xong câu hỏi, Ace lại im lặng muốn nói nhưng chẳng biết trả lời thế nào . Đợi gần mấy phút Ace mới đủ bình tĩnh để lên tiếng , cùng lúc đó một bước chân khá nặng đi tới . Cô đẩy Ace nằm xuống bên cạnh mình và đắp chăn lại .

( ĐN One Piece) CHỊ GÁI TÔI LÀ HỦ NỮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ