our fate [5]

2 0 0
                                    


Luca's POV

nakakainis talaga di man lang kame nag tagal sa VCB ni tin kase biglang napatawag si Kyla.. kaya agad kameng umuwi para icheck si tantan

as in pag pasok na pag pasok namin ni tin agad nang tumawag si Kyla di daw makatulog si tantan hinihintay ako langya Yan inom na inom nako e..

kaya ayun umuwi kame agad ni tin at nagsabe nalang ako na ililibre ko sya next Sunday para naman di maumay sakin..

so ayun nga maaga ako nagising ngayong lunes kahit 8 pa pasok ko sa work, kase Yung boss ko naman tropa ko din so ok Lang kahit 8 ako pumasok Isa pa pag oras naman na ng trabaho talagang naka focus nalang ako dun kaya Wala din syang masasabe sakin...

_______________________***

Bea's POV

*phones vibrate

agad ko namang chineck yung phone ko and si drew nag text nanaman..

message from: Drewngot

dito nako, lunch break nyo na??

'the heck seryoso ba si drew dito? ano nanamang trip netong ex awra ko the fvck HAHAHAHAHHA'

message to: Drewngot

srsly?? for what? hehehe just asking.

reply ko naman sakanya na medyo nangingiti Pako AHHAHHAHA Indi sa kilig.. nangingiti ako kase bat ganto to? ano nagkausto nanaman sakin kase nagandahan sakin kagabe? HAHAHHAHAHA

Isa pa... pano nya nga pala nalaman yung no. ko?, tapos yung pangalan nyapa dito DREWNGOT w/c is tawag ko sakanya yun 10 year's ago HAHAHHAHA ano Yun bring back memories bring back you~

'wait! what the hell! Indi kaya kagabe lahat nag start to??? omyyyyy ineedtotalktohim!'

Sabi ko sa isip ko kaya agad akong nagligpit at inayos ang table ko sabat kuha Ng wallet at phone ko at agad ng tumayo para mag break..

"yomi uuna nako ah.. sabay ka nalang kila Jessica.." pag papaalam ko Kay yomi at dikona hinintay na sumagot sya at agad nakong umalis..

ano ba kase nangyare kagabeeeee! bat Wala akong maalala! wtf Bea ano nanaman tong ginagawa moooo!

so ayun nanga naka baba nako ng elevator Mula 5th floor to 1st floor, and Gaya ng kanina Kita ko agad si drew sa waiting area ng building so agad akong lumapit pero bago Pako tuluyang makalapit na notice nya agad ako kaya humarap agad sya sakin sabay ngiti..

I didn't smile back at him that's why tumigil sya sa pag ngiti sakin..

"Tara na.." simple at seryoso kong Sabi sakanya at nanuuna ako sa pag lalakad.. di talaga ako natutuwa

"ahmm Bea.. anyare? bat parang badtrip ka?" tanong Naman nya sakin habang binibilisan nya rin mag lakad at masabayan ako..

di nalang ako umimik kase diko din naman alam kung pano ko itotopic yung about last night..ghaaaddd Bea what a mess!

so ayun nga nakarating na kame SA kotse nya Ng Indi nag uusap kaya agad nya akong pinagbuksan ng pinto at agad naman akong sumakay..

Our FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon