Chapter 3

13 0 1
                                    

//Guys naka flash back pa ren to ahh//

Ayanos' Pov

Di ako makarecover kanina di ko alam pero kinilig ako. Shit perstaym pero kakaiba tong nararamdaman ko. Parang gustong gusto ko syang makialla. "Hoy! anong gagawin mo?!?" gezzz napasigaw ako kasi naman nakakagulat tong yaya namen may tatawagan ata sa telepono. " Ah magpapadeliver lang po ma'am" wow taray ."Ang taray mo naman. Tamad ka ba? Padeliver deliver ka pa. Dun ka! pumunta ka mismo dun at isa pa ha akala ko ba hindi ginamit ni mommy yung telepono? na wrong number tuloy ako!" TAma sabay tango ko. Totoo naman sabi nya saken hindi ito ginamit ni mommy pero  ginamit naman pala. "Sorry po ma'am di ko lang po napansin na ginamit nya pala at naka-" 

"WAg na. Wag ka na magsalita sige na umalis ka na. Tsaka tandaan nyo walang gagamit ng telepono na to narinig nyo!" SIgaw ko para rinig buong bahay. Buti na lng wala sila mommy. Hmmn. 

I cant wait gusto ko syang makilala. 

*REDIAL *

*ring ring ring ri-

"Hello babe" Panimula ko . Syempre kunyari na wrong number ulit ako.

"Akala ko ba wrong number to?" What? wait ._. asan na yung cute voice nya kanina?. Bakit nawala shizz nakakatakot na yung boses nya. Wait. Baka holdaper to sa tabi-tabi. "Ahh. Oo na inaamin ko na nag kukunyari lng ako. Eh ano naman? Atleast honest ako! " Proud kong sabe. Wag ka. 

"Tss nagrereview ako para bukas. Kung ano man ang narinig mo kanina. Loko-loko lng iyon. Tsk akala mo di kita kilala?  wow sige nga. " Talaga? Sino ako?" pagmamayabang kong sabe.

"Ikaw lng naman ang number 1 malandi,play girl , pok pok , war freak , bobo , walang modo , at assumera sa school naten.Akala mo mauuto mo ko? . Syempre hinde tsaka, wag mo na nga kong tawagan pa. Wala akong panahon sa katulad mo".

Stop. Stop . I hang up the phone . Aray ko bh3 . Ang sakit sa puso pero teka sanay na ako sa gantong salitaan ah. pero B-bakit ganito?. Ang Sakit <//3

Ken's Pov

I was stalking her while talking to her. Grabe di ko sya kialala wala akong masabe nung narinig kong mag ring yung telepono. Kaya binasa ko na lng yung mga comments sa facebook nya.

WAR FREAK!

POKPOK KA GAGU!

ECHOSERA PALIBHASA MAYAMAN KA PERO ASSUMERA KA DIN !

M4L4ND! @34

At kung ano-ano pa. Grabe salamat na lng sa facebook nya at sa mga commenters nya. Nagkaroon ako ng idea kung ano sasabihin ko. Sana naman sapat na yun para tigilan nya ako . 

Ayano's Pov

//END OF FLASHBACK//

"Di nga ako papasok unli lng? , Umalis ka na nga dito. Leche." huhu T^T di pa ren ako maka get over paulit ulitkong naririnig to sa tenga ko "Ikaw lng naman ang number 1 malandi,play girl , pok pok , war freak , bobo , walang modo , at assumera sa school naten.Akala mo mauuto mo ko? . Syempre hinde tsaka, wag mo na nga kong tawagan pa. Wala akong panahon sa katulad mo". Naniniwala na talaga ako na kapag ang lalake nag sabe sayo nito doble ang sakit <//3 .

Telephone LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon