Ken's Sebastian Pov
I was playing in my computer .Then suddenly our telephone rang.
* ring ring ring ring * I didnt answer it. I may die in this game so i need to foccus.
*ring ring ring ring * It rang again dafuq is wrong with you people? . TssS Foccus KEn. Foccus.
* ring ring ri- * Nhaaa i need to answer this shit.
"Hi babe sorry for the late reply. Tinawagan na lng kita para ramdam mo ung sasabihin ko. Babe im sorry i diddnt mean anything. Please stay with me again. I love you". By hearing this its a girls voice. But what the hell did i just hear? . Shit. Wala akong masabe,, anong sasabihin ko?.
"I love you too" What the fuck? shit shit shit . Bakit ko yun sinabe?
"Sino to? " Okay.. Akward anong sasabihin ko?.
"Hi babe sorry for the late reply." Babe daw. Hmmmn
"Its me babe" mahinang sabe ko i dont know pero feeling ko kilala ko syaa.
"Ulul wala kang mauuto dito sino ba to ah? masyado ba syang duwag para tawagin kayo kapitan?"
Ha anu daw?. Wait tama nga sya nga.
"Hello?. Hoy magsalita ka wag kang tameme dyan ano kap? natakot ka ba kasi kaya kong palumunin yang mga nag seserbisyo sayo. Ano? sagoooooot!!".
Tsss no doubt sya nga talaga ung malanding pokpoking girlfriend ng kaibigan ko. Tsss salita palang galing sa bibig matik na talaga. Walang galang, galing pa naman sa mayamang pamilya. But what the heeell? natandaan ko nanaman yung sinabe ko. Why did i say that? Shit baka mamaya ako na next target nya.
"Ken? Sino kausap mo?" si mama napansin nya pala ako. "Ah wala po wrong number" nakangiti kong sabe. "Talaga?? akala ko naman isa sa mga classmate mo" . Impossible bulong ko sa sarili ko. Tama impossibleng impossible masyado akong tahimik para magkaroon ng friends sa school. Im not talkative , i used to read school books, di ako mahilig sa mga social activities , naglalaro ako ng online games dito lng sa bahay kahit basketball , I have my cold personality. My name is Ken Sebastian no body dare to talk to me unless its my family and my friend josh.