Chapter 4

11 1 1
                                    

Kanina pa ako paikot-ikot dito sa labas ng bahay why/ . Exam pala namen ngayon. Exactly , natatakot akong pumasok di ko alam kung baket but leila keep texting me saying na pumasok daw ako. Kaya no choice papasok nga ako. "Ma'am  tara na po" sabe ng driver namen GGSS :) . "K" sabe ko kunyare bossy ako.

After a long trip jk medyo malapit lng naman natatanaw ko na si leila sa hintayan namen. Leila is my BFF sya lang ang tumagal saken totoo kame sa isa't-isa walang lokohan. Hindi katulad ng mga nagpla-plastikang mag bestfriends dyan. " Best, late na tayo" napakasarap paringgan ng boses nya so waarm. "Sorry may emergency lang kasi samen" excuse ko syempre di ko sa kanya pwede sabihin yung nangyare kagabe baka tawanan nya lang ako. "Ganun ba? pang ilang sabi mo na saken to ah? ahahah".  Di na ako nag salita kasi naman naglalakad kameng tumatakbo alam nyo yun? . Naglalakad pero tumatakbo. "Una na ko  bye leila!" sabi ko habang tumatakbo perstaym in my life again baka mamaya kase makita ako nung anak ni kapitan. 

"Okay class you know the rules right? Gawin nyo na lahat ng gusto nyong gawin wag lang kayo magpapahuli saken". Tsss stupid eh wala ngang makapag kodigo sayo kase ang dameng mata dito. Yes again dalhin mayaman ako mayaman din yung school na pinapasukan ko. Mataray talaga dahil may cctv bawat room or should i say lahat ng lugar dito? except lng sa mga club room at cr. 

"Im finish sir!" i said with a loud voice by the way i forgot to say hindi lng ako basta basta malandi. Sayang ang ganda ko kung wala ring brain. O diba? "Are you sure Ms. Martinez? " 

"Im pretty sure sir , so can get out of here? nagugutom na ako eh"  Pinasa ko na yung test paper wala ng lingon lingon dahil gutom na talaga ako.

Kakatapos ko lang kumain kaya naman takbo ako sa cr. FYI hindi ako mag llbm iihi lng hehe. 

"Grabe girl nakita mo yun kanina? parang nagtatago si aya"

"Oo nga eh parang tanga. Anyways, tanga naman pala sya ahahahaha" What the F? kunyare di ko naririnig pero naririnig ko. Iba na talaga kapag maganda madami kang haters. Well, This proves na maganda talaga ako. 

"Tara na girl baka mamaya may makarinig pa saten isumbong pa tayo ahaha" Too late bitches narinig ko na.So fake buti na lang andyan si leila para saken alam ko na hindi nya saken gagawin to. At hindi ko rin ito gagawin sa kanya. Umaasa ako. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Telephone LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon