Tam Thê Tứ Thiếp - Chương 26 - Phần 82
Nguyên tác: Diễm Tuyết Tuyết
Cuốn 10: Chỉ nguyện phu quân hiểu lòng ta - Ngụy Kỳ Nhi chi chươngChính văn đệ nhị thập lục chương
82.
Một cao một thấp, một tử một bạch, đao quang kiếm ảnh. Đại nam nhân một thân tử y, chiêu thức linh hoạt nhưng không quen sử dụng kiếm, trường kiếm trong tay không theo kịp từng bước chuyển của hắn. Đứa trẻ áo trắng tuy còn nhỏ tuổi nhưng ra tay không nhân nhượng, kiếm nhanh như gió, chỉ một chiêu đã có thể xuất ra ba thức của Lưu Vân Kiếm.Tên thanh niên áo lam ngồi một bên đứng bât dậy hô to, "Hảo! Kỳ Nhi hảo kiếm pháp! Hảo kiếm pháp!"
Tử y thanh niên sắc mặt trầm xuống, lộ ra vẻ giận dữ, truyền nội lực vào trường kiếm, đánh bật niên thiếu áo trắng ra xa. Niên thiếu phải nghiêng người mới có thể đứng vững. Tử y thanh niên am hiểu chưởng pháp, cổ tay xoay tròn dùng chưởng điều khiển kiếm, chém trái chém phải, nhìn như tùy tiện ra chiêu nhưng bên trong ẩn chứa chưởng pháp tinh diệu. Niên thiếu áo trắng nhất thời không có cách ứng phó, đành phải bị động chống cự từng nhát kiếm.
Thanh niên áo lam lần thứ hai hô to, "Hay! Trong chiêu có chiêu! Đàm, chiêu này rất thâm diệu!"
Niên thiếu áo trắng nổi giận, thi triển khinh công phi thân đâm tới, thanh kiếm như một tia sáng xẹt ngang giữa không trung.
"Lưu Vân Phi Tuyết, Kỳ Nhi đánh hay lắm!"
Tử y thanh niên lập tức vận dụng chưởng pháp, thân kiếm như giao long phóng ra cuốn lấy đối phương.
"Đàm đánh rất hay, đánh rất hay!" Thanh niên áo lam liên tục vỗ tay kêu la, chỉ hận trong tay không có một cái trống để gõ.
"Kỳ Nhi ra thêm một chiêu nữa, đúng rồi, chính là chiêu đấy... Đàm đừng cứng nhắc, lùi lại một chút... Hay lắm... Hảo kiếm pháp... Hảo chưởng pháp..."
"Ngụy Vô Song ngươi câm miệng cho ta!" Kỳ Nhi sửa lại đường kiếm nhắm thẳng vào cái tên đang huyên náo không ngớt dưới đất. Ngụy Vô Song không những không tránh mà đưa thân nghênh tiếp, Kỳ Nhi kinh hãi chuyển kiếm sang phía khác, lập tức cảm giác cổ tay bị nắm lấy.
"Được rồi! Hôm nay đến đây thôi!"
"Ngươi buông ra!" Kỳ Nhi bị hắn ôm lấy từ phía sau, hai chân không chạm đất liên tục đá đạp lung tung.
"Đàm học kiếm pháp rất nhanh a!"
"Hừ!" Hải Đàm cho rằng hắn đang châm chọc mình, bỏ kiếm phất tay áo rời đi.
"Buông tay! Ta bảo ngươi buông!" Hung hăng đá mấy cái, y phục màu lam lập tức có thêm mấy vết chân.
Ngụy Vô Song buông ra một tay, tay kia ôm nó bên hông, nhè nhẹ vỗ vào mông nó, "Không nghe lời! Lúc nãy lại vừa động chân khí, cho ngươi không nghe lời!"
"Ngụy Vô Song! Ta chém ngươi!"
"Được được được, ăn tối xong lại chém, ngày mai không cần lo thiếu củi nữa rồi!"