Bree's POV
HAAAYUUUU, nakakahiya talaga. Tch. Kailangan ko ng umuwi, eheeeemm.. Dahil hindi ako papalabasin ni kuyang guardy , ano pang silbi ng bakod? Hahaha. Lam na this.
Yiiieeeeeeee. Di naman to kitang bakod na to. Medjo mataas nga lang pero kaya ko yan ako pa?
Konting kembot lang yan bree. Hahaha. Ooh tamo pwede na tong secret passage e, malay mo incase of emergency tulad ng sunog tska tulad ng nangyarin sakin kanina. Hahahha. Galingg!
Ok concentrate bree. Go!
*talon!*
*akyat!*
*yaaaah!*
Waaaaaahhh, ba naman yan antaas. Tch pero never Say die. XD go for the goal. Hahahaha.
*try again*
*talon*
Waaaaaahhhhh. Angtaas talaga. Woooohhh. Try and try until you die. Hahaha.
*kyaaaaahhhhh! Talon!*
*akyat!*
*kapit!*
Whoooo malapit naaaaaa. XD pahinga unti.
Yeeeaaaah, konti na langggggg. Im so proud of myself. XD Dapat they give me medal on recognition, tchhh. Because I'm so resourceful kaya. Nakagawa na ko ng secret fire exit duuuhhh di nila alam kaya to. -___- they have zombie brain.
Okay tapos na pahinga continue na. Pano kaya ko tatalon dito? Baka mabali ang aking sexy legs. -_- tch. Bahala na nga..
Im gonna jump na nga.
Count in!
One...
Two...
Thre-----
Tupatetenggg kulugo!
"Ms. Dela Vega! What are you doing????!!!"
O.O
Waaaaaaahhhh."Wahahaha. Akyat bakod kana pala ngayon? Kala mo ha, huli ka balbon! "
Sabi ng kaklase kong lalak-----
TRANSFEREE BOY? KYAAAAAAAHHHHH! You're getting on my beautiful fallopian tube!!!! Aaaaarrrrrggggfhhh. Balbon ka pang nalalaman, sya nga yon. Urranggutan kasi siya. Pshhh.
"Ms. Dela Vega what now?!" sabi nung teachy namin. Tch. Wala na lagot na ko. Hmmmmpfffff.
"Ma'am I just being resourceful here. Can't you see? I used bakod in making secret way. Buti nga tumutuklas ako ng secret na daan para sa fire exit incase of emergency. Tch. You should the one to thank me! Moron! Tch" palusot ko. -_-
" What Ms. Dela Vega?!!! Who's moron?!!!!" sigaw nya!
Naku lagot, narinig pala niya tch. Palibhasa chismakers to eh. -_-
"Ah-eehhh, sabi ko ma'am maroon. Maroon na stripes yung bra nyo oo tama, tingin mo ma'am oh maroon with white stripes. ^_____^V galing!"
"MS. DELA VEGA!! GO TO THE GUIDANCE OFFICE, NOW! "
The helll! Whatduuuhhh? Guidance? Is it real, is it real? Isang Dela vega magkakarecord sa guidance? The fvck! HELL NO!!! Ask kendra if its real. -_- DAMN IT. IM SO KAWAWA NA TALAGA. To the highest mountain kilikilinimajinbu. Huhuhu. T.T
@Guidance Office~
**"Ms.Dela Vega because of your action you will clean the gymnasium in one whole week as a punishment." sabi nung guidance counselor.
Suuuussss, yung lang pala mag-lilinis lang ng gymnasium in one week. WHATDUUUHHHH FOX SAY. ONE WEEEEEKKKKK? THE HELL.
" But sir! You should the one who thank me because im just want to find out a secret way incase of emergency! " paliwanag ko. Tch. Totoo naman eh.
"No explanation, just do what I've said or else I'll call your parents and says what you've done." namblackmail pa tong isang kutong lupa na to! Arrrgggghh. Grounded ako pag nalaman yun nila mimi. Ughh no choice. Tch.
"FINE! " Sigaw ko.
Uggghhh then walk out. -_- arrggghhhhh this day is so nakakabadvibes to the highest kilikilinimajinbu. -___-
(A/N Mt. kilimanjaru bree, hindi kilikilinimajinbu. Tchh. )
Wag kang mangelam author, tch. Ako bida wag kang umeksena!
(A/N Ah ganon?!! E kung patayin ko kaya character mo dito?)
Joke lang author kaw nga bida e. Eksena na author. ^______^v
(A/N tchhh. Weirdo! Ge tuloy muna TARANTHENNA!)
Whatevuuuhhh. Haaayyy naman. Nakakainis talaga huhuhu.
I'm gonna go na nga, lagot pa sakin yang lalaking urranggutan na mukhang kulugong yan psh. Asshole! Napaka-papansin talaga nun! Grrrrrrrrr.
BINABASA MO ANG
ALPHABETICALLY IN LOVE ❤
Novela JuvenilALPHABETICALLY IN LOVE ❤ Written by: Koleeengggg Don't plagiarize or else you'll be dead! Copyright 2014 ALL RIGHTS RESERVED ~ PROLOGUE Alam nyo ba yung alphabet? Akala nyo simpleng ABC lang tulad ng tinuturo ng mga teacher natin. Simpleng letter...