Chapter 8❤ Blackmailer~

34 3 0
                                    

Bree's POV

Awchttt, ansakit ng mata ko. -___- shemsss! ano nga bang nangyari?!

Isiiiippp..

"tahan na please.. Di kita iiwan."

Waaaaaahhhhhhh!! That boy, omg!

Flashy~
**

OMG TALAGA! NAKAKAHIYA!! >3<
Ba't parang ang weird ng nararamdaman ko pag naaalala ko yung nangyari, ba't parang may naglalaro sa loob ng tyan ko? Ay tae! Oo, tama! napupupu lang ako! Hahahaha.

Haaay, Saturday ngayon. Buti naman walang pasok, kasi nahihiya talaga ko pag nakita ko yung kumag na yun. Tchh. Siguro siya yung nag-lock ng pinto na yun. Ansama talaga! ARGGGGH.. >...< Siguro pinagtatawanan na ko nun! Pch.

"Oy babae! Anung hine-hysterical mo dyan ha?!"

"Tigilan mo nga ko KUYA! tch."

"E ba't ka namumula dyan?? Siguro naalala mo yung lalaking naghatid sayo no?"

Wattduuh!! Ba't nya alam yun? Ba't parang ang init ng mukha ko? Don't tell me nagbablush ako?! Waaah. Hindi maaari?! Baka anu.. Baka Highblood siguro ko. Oo, tama! HB lang ako! Tch.

"Y-yuck.. Umalis kana nga dito! Pchhm kainis ka talaga kuya!! Arggghhh."

"Waaaaayyy! Susumbong kita kay mom and dad! May boy friend kana pala ha, hmmm. Lagot ka jan!"

"Waaatduuuh!! Manahimik ka nga dyan! Ba't ko naman jojowain yung kamukha mo na yun?! Edi dumami na naman yung makikita kong hayop dito?! tch. Pupunta nalang ako sa zoo. Mas okay pa mukha ng hayop doon. "

"Aahhhhh.. Ganun?!!"

"Waaaah, kuyaaaa hahahahah tama hahahha naaaa!! Hahaha ayoko hahahah naaaa.. Hahahhaha"

"Bawiin mo muna yung sinabi mo! ^.........^"

"Hahahahaha Oo hahahaha na hahahahaha, gwapo hahahaha ka hahaha na!! Hahaha. Tama hahahah naaaa!!!! Hahahah"

Cheee! Kala nya naman totoo yun! Eh no choice lang naman ako. Psssh. Pano ba naman kasi... Kiniliti ako na halos mamatay nako sa kakatawa! Malakas pa naman kiliti ko sa tagiliran. Tcch. Mautak talaga yung unggoy na yun! -.........-

"Thanks bunso! ^______^V"

"Cheee! Naniwala ka naman! Pasalamat ka malakas kiliti ko! Layas na nga dito! Kwarto ko to e! Layas na shooo! "

Tapos tinulak tulak ko na sya palaba. Tchhh. Kala nya ang gaan gaan nya. Eh bakulaw nya sya e!

"Susumbong talaga kita kila daddy!!! Sasabihin ko nakita ko kayo kasama ng lalaki mo sa room nyo na walang ilaw at walang tao! Hahaha. Be ready bunso, bye bye gadgets kana. Sadlayppp! :PP"

"The hell!! Lumayas kana nga Unggoy! KUYAnggutan! Ipopost ko naman sa fb yung picture mo ng bata ka na nakahubad ka, at kita yang dark putotoy mo!! Hahaha. Turn off na yung ate ni kath nun! Wuhahaha! >:))))"

Reaction ni kuya ganto -> ^______^ Napunta sa ganito -> *O.........O*

Tapos nag-blush! Nyahahahha. Asa akin parin ang huling halakhak! Bwuaahahahah. >:)))))

"Joke lang bunso, 'to naman! Hindi ka naman mabiro. Sige bunso labas na ko ha. Labyuuuu. "

"Tska pala bunso! Ano.. wala pala akong nakita kagabi, hihihi. "

Hahahaha. Epic face sya e. Kala nya ah. Blackmailer ka ha! Pwes ako din. Pweeew. HAHAHAHAHA! Kawawang kuya! Tsk tskk.

Axle's POV

Andito ako sa kwarto ko, kasalukuyang nagmamaktol! -_- kasi naman e!!

Kainis yung kokang na yun! Lagi nalang akong nauutakan ng kapatid kong kokang na yun! Tcchh. Kasi naman si mommy e! Di tinatabi yung Albums ko. Yan tuloy! Naisahan na naman ako ng bakekang na yun! Ampppfft. >//////////

Tch. Maloko pa naman yung bakekang na yun! Paano nalang kung pinost nya yun?! Baka di ko na lalo malapitan yung ate ng bestfriend nya!! Huhuhuhu. T............T

Baka di pa ko nanliligaw, busted na agad! Nakuuuu! Di pwede bustedin ang gwapong 'to noh! Tccchhh.. Aaarrrggghhh. Yung bakekang talaga na yun! Hmmmpffft. Kundi ko lang sya kapatid, baka naipatapon ko na yan sa Antartica! -____- Jkk.

Pedo kahit bakekang yun, mahal na mahal ko yun. Tsss. So gay. :3

ALPHABETICALLY IN LOVE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon