[ Hi Trừng ] Quân tử cầu

365 31 4
                                    

[ Hi Trừng ] quân tử cầu

Một chút ABO

Đang giúp huynh đệ chọn nước hoa đưa cô nương thì, các thiếu niên sản sinh một lớn mật ý nghĩ.

--------------------------------------------------------------------------

1

Trọng xuân hai tháng, chính là khí trời trở nên ấm áp, cảnh sắc long lanh thời gian. Cô Tô trong thành chợ càng ngày càng địa bận rộn lên, trên đường người người nhốn nháo.

Hương điếm con gái chưởng quỹ mới đưa đi một đám nói giỡn thiếu nữ, liền nghe thấy rèm cửa bị nhấc lên âm thanh. Ngẩng đầu nhìn tới, mấy cái cậu ấm lại đi vào .

Chưởng quỹ thô thô đánh giá đám thiếu niên này. Chỉ thấy bọn họ mỗi một người đều hông đeo trường kiếm, áo bào văn dạng tinh xảo, vóc người kiên cường. Có mấy cái càng là khí độ bất phàm, cho dù đứng trong điếm, cũng bị trên đường mọi người liên tiếp chú ý.

Nàng lập tức sáng tỏ, đám người kia phải làm là Tiên môn quý khách, cười tủm tỉm tiến lên nghênh tiếp: "Xin hỏi mấy vị công tử, có cái gì muốn nhìn hai mắt ?"

Một vị y thêu Kim văn thiếu niên nói: "Có cái gì tốt ?"

Chưởng quỹ đáp: "Chúng ta này hương điếm, đều là làm huân hương, cũng có gần nhất thì hưng hương phấn cùng nước hoa. Xem mấy vị công tử là muốn chính mình sử dụng đây, vẫn là tặng người..."

Thiếu niên hừ một tiếng, rất có vài phần kiêu ngạo khí: "Chúng ta dùng này làm cái gì, tự nhiên là tặng người. Tử thật, ngươi có thể muốn tự mình chọn?"

Bị gọi là tử thật sự thiếu niên trạm ở trung tâm, có chút eo hẹp: "Ta, ta lại không biết nàng yêu thích loại nào..."

Bên người một vị Bạch y nhân cười khuyên nhủ: "Tử thật huynh theo : đè chính mình suy nghĩ tuyển chính là , này tặng lễ tự tại trùng tình. Nghĩ đến ngươi Tâm Nghi vị cô nương kia cũng là Vân Thâm nhân sĩ, Cô Tô trong thành hương, phải làm hợp tâm ý của nàng."

Lúc này chưởng quỹ liền rõ ràng , nguyên lai này quần công tử đều là giúp vị này cái còi thật sự thiếu niên mua lễ vật, kết bạn mà đến. Thiếu niên nỗi lòng của người ta cũng có chút xúc động nàng, không khỏi cười nói: "Vị công tử này, ngài muốn đưa vị cô nương kia, là cái hạng người gì?"

Lần này mọi ánh mắt đều trừng trừng địa chạy Âu Dương Tử thật đi tới. Hắn ở mọi người nhìn kỹ mặt đỏ lên: "Ta cũng không nói được. Nói chung nàng là cái rất tốt, rất tốt nữ hài. Ta đi Lam gia nhìn thấy nàng thứ không nhiều, thế nhưng cảm giác... Thanh Thanh lạnh lùng, rất trang nhã, rất hấp dẫn người ta... Nha còn có, nàng rất đẹp!"

Chưởng quỹ từ trong ngăn kéo tìm ra một bình hương đến: "Nghe công tử miêu tả, cô nương này cho là cái đại gia khuê tú, " nàng đem thí dạng tung ra một điểm, "Đây là chúng ta gia tân đến 'Quân tử cầu', hương vị thanh nhã, cho là vị kia yêu thích."

Này hương quả nhiên không tầm thường, Âu Dương Tử chân nhất thí, hai mắt sáng ngời, lúc này liền chọn.

Ra cửa tiệm, lúc trước tên kia kiêu ngạo thiếu niên bĩu môi: "Tử thật, không phải ta nói, chúng ta Kim Lăng đài có cái gì kỳ hương tìm không được, nếu là ngươi muốn, ta sao không cho ngươi? Một mực trả lại chỗ này tiểu điếm."

[QT Hi Trừng] Hối mai hải hầu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ