[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân hắn không cười nữa

408 24 6
                                    

[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân hắn không cười nữa

Nguyên hướng về công khai sau

Tiến vào bác sẽ loạn vào báo động trước

------------------------------------------

1

Cô Tô vị trí Giang Nam, bốn mùa nhiệt độ tổng Nhu Nhu địa được người ta yêu thích. Cho dù ngày gần đây mới vừa vào đầu mùa đông, phong cũng sẽ không ác liệt thấu xương, ngược lại nhiễu chỉ phất tay áo, lương đến ôn nhu.

Sở hữu như vậy địa lợi, đã khiến trên ngọn tiên sơn cây cao to thường xuân, càng khỏi nói cái kia Vân Thâm bên trong còn có một vị tông chủ, tính tình ôn nhu chân thành mỹ danh ở bên ngoài, trên mặt thường mang nụ cười, giống như tháng ba cùng phong, dễ nhất vuốt lên trong lòng người bất bình oán niệm.

Nhiều hơn nữa Phong Sương mưa tuyết thê cuộc sống khổ, ở hắn trong sáng vẻ mặt trước cũng giống như trời quang, đều có thể có hào quang, có lượng sắc; lại lạnh đến nước đóng thành băng âm hàn tháng ngày, ở hắn điềm tĩnh ý cười trước mặt cũng tự mặt trời chói chang, chung hóa thành nhẹ như mây gió.

2

Nếu bàn về Lam thị trên dưới nhu phẩm cần thiết, Trạch Vu Quân cười ở nhà giữ ấm, người gặp người thích. Tất có thể theo sát mạt ngạch, vững vàng bảng hai. Nói cách khác, cơm có thể không ăn, ăn với cơm cười không thể không muốn, khuyết cũng khuyết không được.

Có thể Lam Hi Thần hắn ngày hôm nay, không cười .

3

Trước tiên hoảng chính là trên bài tập buổi sớm học sinh.

Ngày đông dậy sớm gian nan nhất, coi như là thích ứng làm tức bổn gia đệ tử, cũng không khỏi gặp phải chút bình cảnh khó khăn. Các thiếu niên xác chết di động giống như từ trong giường chiếu khoan ra, trong lòng duy nhất niềm tin đại khái cũng chính là Trạch Vu Quân tán thưởng mà thân thiết nụ cười, như có thể nhìn thấy, sáng sớm cuống quít không khỏe, hết thảy kiếm lời.

Lam Khải Nhân thăm dò đám nhóc con này tính nết, phàm là ngày đông đầu một tiết khóa, đều sắp xếp chính mình cháu lớn thân thụ. Lam Hi Thần tính tình khoan dung, cực nhỏ gặp phải học sinh đến muộn thì, cũng xưa nay không gặp qua phân hà trách trừng phạt, lắm lời nhất trên đầu đề điểm hai câu. Vẻn vẹn như vậy, liền có thể làm cho đối phương mắc cỡ diện Hồng Nhĩ xích, không dám tiếp tục phạm.

Bọn học sinh đối với này ý cười dung dung tông chủ đặc biệt kính yêu, đều muốn hỗn cái quen mặt. Hơi sớm thời khắc, người người đã ở chính mình vị ngồi định chờ đợi .

Chỉ là cửa mở thì, tiến vào sao là Hàm Quang Quân?

4

Nha.

Hẳn là tông chủ có việc không thoát thân được, điều này cũng không tính ngạc nhiên. Hàm Quang Quân liền Hàm Quang Quân. Giáo khóa giáo như thế được, trả lời vấn đề cũng kiên trì, chính là nhìn không tốt lắm nói chuyện, mùa hè mát mẻ hợp lòng người, mùa đông liền...

Thôi, đề thần toán tỉnh não cũng rất tốt.

Tuổi tác ít hơn đệ tử thấy giảng bài Lam Hi Thần càng nhiều, đối với phần lớn thời gian ở bên ngoài vân du Lam Vong Cơ thì lại hiểu rõ hơi thiếu. Bây giờ vừa thấy, quả nhiên cùng những người khác miêu tả như thế, nghiêm túc thận trọng, một gương mặt tuấn tú hờ hững không gặp gợn sóng. Mà hắn cùng tông chủ cũng không hổ là nhất mẫu đồng bào huynh đệ, chân thực là đồng nhất phó túi da, hai đoạn phong thái, giống như cực kỳ.

[QT Hi Trừng] Hối mai hải hầu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ