[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân cùng pháp thuật của hắn tấm gương

245 18 2
                                    

[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân cùng pháp thuật của hắn tấm gương

Nguyên hướng về song thầm mến

--------------------------------------------------------------

1

Nếu như không phải người làm không ở, hắn thì sẽ không tự mình đi tìm mặc nghiễn. Nếu như mặc nghiễn không phải đặt ở vắng vẻ nhất góc, Lam Hi Thần khả năng vĩnh viễn cũng không sẽ phát hiện trong phòng kho cái kia chiếc gương.

Tấm gương này khoảng chừng người cao, xa hoa quá mức , vừa giác đều khảm nạm rạng rỡ tia chớp châu báu. Như vậy không phù hợp trang nhã nội liễm Lam thị phong cách, cũng khó trách nó sẽ bị lạnh nhạt ở trong phòng kho không người sử dụng.

Nhưng là tấm gương xác thực là diện Tốt tấm gương. Mặt bằng sáng trắng quang chỉnh, so với tầm thường ố vàng gương đồng tốt hơn không biết bao nhiêu. Lam Hi Thần chưa từng thấy rõ ràng như thế ảnh trong gương, không khỏi chăm chú nhìn thêm, đưa tay đi chạm, nhất thời vẻ mặt biến đổi.

Hắn tay bị vững vàng hút lại, chỉ cảm thấy linh lực cuồn cuộn không ngừng trôi đi. Chờ có thể buông ra thì, tấm gương vầng sáng lưu chuyển, đã không nhìn ra hình tượng của bản thân. Giống như gợn nước mặt kính dưới, hiện ra vài hàng nghiêng lệch bút họa:

"What do you want to know, my highness?"

2

Bùa chú?

Lam Hi Thần cực lực phân biệt, nhưng thủy chung không thể từ trong ký ức tìm ra tương tự hoa văn. Rõ ràng, cái gương này không giống bình thường, mình không thể manh động.

Tấm gương chờ đến hơi không kiên nhẫn , gặp người thật lâu không có phản ứng, liền lại thay đổi một hàng chữ:

"Call me 'glass on t HE wall', I can tell you everything."

"Linh lực vững vàng không có sát ý... Khoảng chừng là cái nào một vị đại năng tổ tiên làm, vẫn là mang đi để thúc phụ xác nhận một chút đi." Lam Hi Thần trầm giọng nói. Hắn đang muốn đem tấm gương thu vào túi càn khôn rời đi, đã thấy tấm gương kia trên sóng gợn Khai Khiếu tự rung động mấy lần, cấp bách địa hiện ra tân dấu vết.

Lúc này dĩ nhiên là rõ ràng có thể biện chữ viết : "Chủ nhân của ta, ta là ma kính."

"Ma kính?" Lam Hi Thần đúng là đã lâu chưa từng thấy như vậy trắng ra tên .

"Lúc nãy không biết chủ nhân nói chính là dị quốc ngôn ngữ, xin hãy tha lỗi. Tại hạ là một mặt toàn biết tấm gương, có ta ở tay, chủ nhân liền có thể hiểu rõ địch tình, bài trừ dị kỷ, coi thiên hạ vì là vật trong túi."

Lời nói rất có vài phần tự đắc, xem ra đây là một có tự mình linh thức pháp khí. Lam Hi Thần tinh tế đọc xong nó theo như lời nói, bất đắc dĩ nói: "Hiện nay thiên hạ Thái Bình, các gia tường an vô sự, ta vì sao phải vì cái gọi là 'Sở hữu thiên hạ', giảo một đoàn hồn thủy, để Tiên môn không được an bình?"

Ma kính trả lời đến chuyện đương nhiên: "Cực kỳ khuôn mặt đẹp, vô tận của cải, vô thượng quyền lợi... Ta các đời chủ nhân đều có như vậy nguyện vọng. Ngươi dùng linh lực nuôi nấng ta, ta đối với ngươi một người nhận chủ, liền muốn giúp ngươi."

[QT Hi Trừng] Hối mai hải hầu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ