Chapter 44
Asami lăng hương có chút không kiên nhẫn.
Nếu song phương có thể ngồi xuống đàm, khẳng định là vì trước đó đã đạt thành cam chịu chung nhận thức, giao dịch đàm phán chính là đi qua quá trường mà thôi, nhưng là trước mắt nhân nói liên miên cằn nhằn nói đến bây giờ, toàn chưa nói đến đúng giờ thượng.
Phốc một chút phun điệu miệng ống hút, của nàng động tác sử đối diện nhân trong lời nói âm im bặt mà chỉ, nhưng mà lại phát hiện nàng hoàn toàn không có mở miệng ý tứ.
Nàng uống hết chén lý đồ uống, thay đổi cái thủ chống đỡ đầu, võ sĩ đao đổi đến tay kia thì thượng, nháy mắt không nháy mắt còn thật sự nhìn chằm chằm đối diện, tại đây loại rõ ràng không có bao hàm gì cảm xúc, thậm chí hoàn mang theo một tia thiên chân ý tứ hàm xúc, lại làm cho người ta mồ hôi lạnh chảy ròng ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Fujita tổ đại biểu chỉ cảm thấy da đầu run lên. Bất đắc dĩ nói còn chưa dứt lời, đành phải tiếp tục.
Nói xong nói xong, liền cảm thấy Asami lăng hương tiếng hít thở đều nghe không thấy .
Quả nhiên, nàng vẫn xao lấy vỏ đao ngón tay ngừng.
Dừng một chút, Asami lăng hương thẳng đứng dậy, giống như nhịn thật lâu rốt cục muốn đã xong bình thường, vẻ mặt vô tội hỏi, "Nói xong ?"
Biết rõ nàng cái gì đức hạnh đại biểu như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nguyên bản hẳn là chỉ cao khí ngang hô lên trong lời nói cư nhiên biến thành không hề uy hiếp lực câu nói, "Đáp ứng rồi của chúng ta điều kiện... Sau, chuyện sau đó mới có thương lượng."
Hắn không phải cố ý .
Diễn viên nói ra những lời này khi liền kinh ngạc. Theo lý thuyết hắn hẳn là lớn tiếng hô lên đến mới đúng, phía trước vài lần đều là như thế này quá , cũng không biết vì sao, đối mặt lấy Asai Chihiro kia Trương Minh lượng mắt, minh biết rõ 【 Asami lăng hương 】 là cái tàn nhẫn vô tình nhân vật, lại vẫn là không thể đối với như vậy thiên chân biểu tình nói ra ngoan nói đến.
Lại nghĩ lại nhất tưởng lại cảm thấy tình lý bên trong, đối phương dù sao hoàn chính là cái trung học sinh.
"Không có khả năng!" Giang khẩu tổ đội ngũ lý có nhân lớn tiếng phản đối.
Fujita tổ đại biểu nhìn thoáng qua Asami lăng hương, nàng vẫn như cũ là kia phó không sao cả thái độ, giống như hoàn toàn không cảm giác được chính mình phía sau các huynh đệ tức giận. Do dự một chút, đại biểu đột nhiên thật mạnh vỗ một chút cái bàn, phút chốc theo trên sô pha đứng lên.
"Các ngươi..."
Đang nói còn tại trong cổ họng chưa ra, liền nhìn đến đối diện cô gái, cơ hồ này đây cùng hắn đồng thời tốc độ nhảy dựng lên, không nói hai lời sao khởi trong tay đao, cánh tay vung hung hăng rút đi qua.
Tất cả mọi người sững sờ ở tại chỗ.
Giống như cô gái là cái thật vất vả ai đến tan học đệ tử, tưởng trừu đối phương ý tưởng cùng chạy đi phòng học xúc động giống nhau như đúc... Sớm đã có , chính là vẫn nhẫn đến bây giờ mới động thủ mà thôi.