[SKIP] nhung tơ quốc lộ
Tác giả: thiển bản
Văn án
Này đồng dạng cũng là cái dốc lòng chuyện xưa.
Có người nói diễn nghệ vòng là tòa cao ngất tại trên núi xinh đẹp thành, bên ngoài nhân tưởng đi vào, người ở bên trong tưởng đi lên.
Tựa như đồng thoại, bề ngoài ngăn nắp, ai biết bên trong là cái gì đáng sợ vũng bùn thâm uyên.
Đây là điều không thể quay đầu đơn độc hành đạo.
Chỉ có hiện lên đỉnh tầng mới có thể thoát khỏi đáng sợ kẹt xe hiện tượng.
Asai Chihiro cảm thấy, leo núi lộ, nàng ít nhất cần mua cái bảo hiểm.
Tác giả dựa vào phổ bộc bạch:
① Mogami Kyoko là của ta thần, thí thần là không cho phép .
② Tsuruga Ren là thần nam nhân, phiêu hắn thần hội làm cho ta từ nay về sau biến thành các ngươi nhớ lại trung nhân.
③ kiên định HE cùng 1V1, muốn nhìn ngược tâm xuất môn quẹo trái, muốn nhìn nhất nữ N nam xuất môn quẹo phải.
④ đã ngoài đều là lời nói thật.
⑤ không cho phép ta văn án viết xấu! 【 bánh bao mặt
Nội dung nhãn: cô gái mạn vui mừng oan gia giải trí vòng
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Asai Chihiro ┃ phối hợp diễn: Tsuruga Ren; Mogami Kyoko; Fuwa Sho; thần sơn mình phong;SKIP chúng ┃ cái khác: thỉnh tham chiếu phía trước
Teaser
1
1, chapter 1 . . .
"... Không đúng, Chihiro, cười đến lại thanh thoát điểm, thu liễm một chút ánh mắt, nhu điểm, lại nhu điểm..."
Máy chụp ảnh răng rắc răng rắc liên chụp thanh âm tại bên tai vang lên, ngọn đèn chiếu xuống, dáng người cao gầy cô gái mặc một thân đạm màu vàng váy dài, màu đen vi cuốn tóc dài bị đơn giản trát lên, trang điểm lấy cùng quần áo xứng đôi đoạn mang, không xem mặt trong lời nói, phi thường thanh xuân.
Bi kịch là người mẫu mặt. Đổ không phải xấu, mà là kia tựa như rối gỗ bàn máy móc tươi cười, giống như chỉ cần ai nhấn hạ chốt mở, tươi cười lập tức sẽ biến mất giống nhau.
Có lẽ là tươi cười bảo trì được lâu lắm, nhìn kỹ trong lời nói, còn có thể mơ hồ phát hiện nàng tại trừu khóe miệng.
"Ngừng a."
Nhấn hạ chốt mở là nhiếp ảnh gia. Nghe được chỉ lệnh, cô gái nhất thời nhẹ nhàng thở ra, thu hồi cười, họa lấy đồ trang sức trang nhã xinh đẹp khuôn mặt giống bị cách thức hóa giống nhau lại tìm không thấy khác biểu tình. Nếu không phải con ngươi lý quang mang chưa giảm, chỉ sợ mặc cho ai đều đã cảm thấy nàng là cái lạnh như băng mà không tốt ở chung nhân.
Trên thực tế, nàng chính là mệt mỏi.
"Chihiro, " nhiếp ảnh gia an đằng một bên lật xem lấy ảnh chụp một bên triều cô gái ngoắc, vẻ mặt đáng tiếc, "Cảm giác không đúng, này đó chỉ sợ đều không thể dùng... Ngươi không thích hợp loại này phong cách."